Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chiellini bất ngờ hàn gắn tình cảm với "cẩu xực" Luis Suarez

Thứ Tư 20/05/2015 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm trận Chung kết Champions League 2014/2015, trung vệ Giorgio Chiellini đã bất ngờ hàn gắn lại tình cảm với Luis Suarez, người đã cắn anh tại World Cup 2014.

Chiellini bat ngo han gan tinh cam voi cau xuc Luis Suarez hinh anh
Chiellini bất ngờ hàn gắn tình cảm với Luis Suarez.

Chung kết Champions League 2014/2015 có một điều đặc biệt khi Luis Suarez tái ngộ hai “cố nhân” là Evra và Chiellini. Đặc biệt là Chiellini, nạn nhân trong vụ “cẩu xực” tại World Cup 2014 diễn ra trên đất Brazil.

Vụ việc cắn Chiellini chắc chắn sẽ còn ám ảnh rất nhiều trong sự nghiệp quần đùi của Luis Suarez. Và càng đáng nhớ hơn khi sau đó, FIFA đã ra án phạt cấm thi đấu 4 tháng và phạt tới 82.000 EURO với cầu thủ người Uruguay. Chưa dừng lại ở đó, tiền đạo đang khoác áo CLB Barcelona còn không được tham dự Copa America 2015 vì sự cố trên.

Trong khi đó, nạn nhân Chiellini lại bất ngờ tỏ ra thông cảm với hành động quá khích của Suarez. Dễ dàng nhận ra, trước đó cầu thủ người Italia đã nhiều lần xin FIFA giảm án cho Suarez và cũng bày tỏ sự tha thứ với tiền đạo người Uruguay.

Cách đây ít giờ, Chiellini đã một lần nữa hàn gắn tình cảm với Suarez trước thềm trận Chung kết Champions League 2014/2015: “Tôi không hề có ác cảm với Suarez và tôi cũng không giữ thái độ hận thù với cậu ấy. Ai cũng từng mắc phải sai lầm. Điều quan trọng là sau sai lầm đó họ phải ngay lập tức phải biết sửa sai. Và tôi tin rằng Suarez đã và đang làm được điều đó".

Suarez là một cầu thủ tuyệt vời. Cậu ấy có thể thay đổi cả trận đấu chỉ trong một khoảnh khắc. Tuy nhiên, tôi sẽ cố gắng ngăn chặn cậu ấy như đã làm với Benzema ở trận Bán kết lượt đi. Và tôi đang có niềm tin rằng Juve sẽ đánh bại Barca để giành chức vô địch”. Chiellini tỏ ra tự tin trước trận đấu quan trọng với Barca.

Việc Juventus giành quyền vào chơi ở trận Chung kết là điều hoàn toàn bất ngờ. Nhiều người tin rằng, sự thành công của Bà đầm già thành Turin trong mùa giải năm nay chỉ là màn “nổi loạn” của những hàng thải như Tevez, Morata, Evra… Tuy nhiên, chính vì việc bị đánh giá thấp, Juve đã chứng tỏ cho làng bóng đá thế giới thấy rằng họ không phải là tay mơ khi biến Real trở thành nhà cựu vô địch. Và một lần nữa, đại diện của Serie A tiếp tục nuôi hy vọng có thể vượt qua được Barca để trở lại ngôi vương tại giải đấu danh giá nhất châu Âu sau 20 năm

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X