Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chỉ có Real, Barca và Bayern là đủ khả năng vô địch C1

Thứ Năm 26/02/2015 13:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm qua, lượt đi của vòng 1/8 Champions League đã kết thúc với rất nhiều bất ngờ. Tuy nhiên các ông lớn như Real, Barca và Bayern vẫn được đánh giá là có nhiều cơ hội vô địch nhất.

Chi co Real, Barca va Bayern la du kha nang vo dich C1 hinh anh
Real vô địch Champions League mùa trước

Trong loạt đấu vào đêm qua, những bất ngờ lớn đã xảy ra khi 2 đội bóng được đánh giá cao hơn là Atletico Madrid và Arsenal bại trận. Thậm chí sân Emirates còn chứng kiến cơn địa chấn khi The Gunners thảm bại 1-3 trước đối thủ không quá mạnh AS Monaco. Vì lý do này mà nhiều người đang hy vọng sẽ có bất ngờ lớn tại Champions League mùa này.

Tuy nhiên dưới con mắt của một chuyên gia, cựu tiền đạo Patrick Kluivert lại cho rằng cuộc đua vô địch vẫn chỉ là cuộc chơi của 3 ông lớn Real, Barca và Bayern. Đặc biệt là sau khi Blaugran đánh bại Man City ngay tại Etihad vào thứ 3 vừa qua. Cựu chân sút người Hà Lan cho biết: “Real Madrid và Barcelona đã có những màn trình diễn tuyệt vời. Barca đã chơi lấn lướt tại Etihad, cách họ chơi thật thuyết phục. Tôi nghĩ rằng Barca, Real và Bayern là những đội bóng sẽ lên ngôi tại mùa giải năm nay”.

Ngoài ra, Kluivert cũng dành những lời ngợi ca cho tiền đạo Luis Suarez, cầu thủ chơi nổi bật nhất vòng 1/8 vừa qua. Chân sút người Uruguay đã tỏa sáng đúng lúc với cú đúp vào lưới Man City để giúp Barca giành chiến thắng. Kluivert cho rằng Suarez là một bản hợp đồng chất lượng, đáng đồng tiền bát gạo của Blaugrana. Anh nói: “Khi bạn cần thì Suarez sẽ có mặt, anh ấy là một sự bổ sung quan trọng cho Barca ở mùa giải năm nay”.

Kluivert còn phân tích cụ thể 2 bàn thắng của Suarez vào lưới Man City để nói lên tài năng của cầu thủ này. Cựu chân sút người Hà Lan cho hay: “Bàn thắng đầu tiên có chút may mắn khi bóng chạm chân Kompany, tuy nhiên cú dứt điểm sau đó thì rất quyết đoán và hiểm hóc. Bàn thứ 2 là đỉnh điểm của một chân sút xuất sắc, Suarez có mặt đúng lúc để hoàn thành pha phối hợp của các đồng đội”.

Sau khi kết thúc loạt đấu đầu tiên, Bayern Munich có một trận hòa trước Donetsk và nắm quyền quyết định trong trận lượt về trên sân nhà. Trong khi đó, Real và Barca gần như đã nắm quyền đi tiếp khi đã giành chiến thắng và có được 2 bàn trên sân khách.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X