Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chỉ có một cách duy nhất để chặn Messi"

Thứ Hai 13/02/2017 20:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước cuộc đối đầu với Barcelona tại Champions League, Lucas Moura thừa nhận chỉ có một cách duy nhất để ngăn chặn Lionel Messi.

 
Paris Saint Germain chuẩn bị bước vào hai trận đấu khó khăn tại vòng 1/8 Champions League 2016 khi chạm trán Barcelona. Mùa này, phong độ của PSG không thực sự tốt khi họ chia tay Zlatan Ibrahimovic trong mùa hè trong khi Barcelona đang dần lấy lại phong độ với sự tỏa sáng của bộ ba MSN.

Lucas Moura khang dinh chi co mot cach duy nhat de chan Messi.
Lucas Moura khẳng định chỉ có một cách duy nhất để chặn Messi.
Việc PSG vẫn chưa thể chạm tay vào chiếc cúp vô địch châu Âu khiến Laurent Blanc bị sa thải để nhường ghế huấn luyện cho Unai Emery. Chiến lược gia 45 tuổi từng ba lần liên tiếp vô địch Europa League cùng Sevilla vẫn chưa đem lại hiệu ứng tích cực cho PSG. Tại vòng bảng, PSG chỉ đứng thứ hai tại bảng A, đứng sau Arsenal.
 
Trước cuộc đối đầu với Barcelona, Lucas Moura chia sẻ trên Daily Mail: "Đó vẫn là điều nuối tiếc với chúng tôi. PSG cần chiến thắng tại đấu trường châu Âu. Không có đội bóng nào là bất khả chiến bại nhưng tất nhiên với tôi, Barcelona là một đối thủ mạnh".
 
"Họ sở hữu đội hình mạnh nhất trên thế giới, bạn phải dành sự tôn trọng cho Barcelona. Còn về Messi. Ngăn chặn anh ấy một cách hợp lệ ư? Theo tôi nghĩ là không thể. Bạn chỉ có một cách duy nhất là trói anh ấy lại".
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X