Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea xứng đáng có kết quả tốt hơn trước Barca"

Thứ Năm 15/03/2018 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Steve Sidwell cho rằng Chelsea đã hơi thiếu may mắn khi bị Barcelona vùi dập với tỉ số 0-3. Anh khẳng định The Blues xứng đáng nhận kết quả tốt hơn vì tinh thần chiến đấu kiên cường ở trận Barca vs Chelsea.
Chelsea xung dang co ket qua tot hon truoc Barca hinh anh

The Blues thua trắng trong trận đấu Barca vs Chelsea

Đoàn quân của Antonio Conte đã bị loại khỏi Champions League trước Barcelona với tổng tỉ số 4-1. Tuy vậy, tiền vệ Steve Sidwell chia sẻ sau trận đấu rằng tỉ số này không phản ánh đúng những gì mà Chelsea đã thể hiện qua cả hai lượt trận.

“Chelsea đã bị thủng lưới từ khá sớm và họ có thể dễ dàng bị sụp đổ. Nhưng họ đã chiến đấu đến cùng. Tôi nghĩ mình chưa thấy Barcelona phải phòng ngự nhiều như tối nay. Họ thường xuyên phải cố gắng tạo ra những tình huống tắc bóng để ngăn chặn cầu thủ Chelsea ghi bàn.

“Chelsea đã thi đấu ấn tượng và xứng đáng nhận được một tỉ số công bằng hơn. Qua hai lượt trận, tôi không nghĩ là Chelsea có thể chơi tốt hơn thế”.

Thất bại của Chelsea có nguyên nhân lớn đến từ màn tỏa sáng của Messi. Siêu sao người Argentina lần lượt ghi bàn thắng thứ 99 và 100 ở Champions League trong trận đấu Barca vs Chelsea vừa qua.

Tuy nhiên, đồng quan điểm với Steve Sidwell, cựu thủ thành Mark Schwarzer cho rằng kết quả có thể sẽ rất khác nếu Chelsea may mắn và có những tình huống phối hợp dứt điểm cuối cùng tốt hơn.
Thảm bại trước Barca, Pedro chúc đội bóng cũ vô địch C1
Barca vô địch C1 mùa giải này, đó là lời chúc của tiền đạo Pedro dành cho đội bóng cũ.

“Bạn phải dành những lời khen cho Chelsea về cách tiếp cận trận đấu của họ. Với việc để Giroud đá cắm phía trên, Chelsea cho thấy rằng họ muốn tạo ra một chút áp lực cho Barcelona. Họ cũng muốn kéo giãn đội hình Barca qua chiến lược này.

“Chelsea đã thiếu may mắn. Barcelona ghi bàn ở những thời điểm quá nhạy cảm. Chelsea đã thực sự thiếu may mắn ở trận lượt đi. Họ sút trúng cả hai cột dọc khung thành Barca và thủng lưới sau một sai lầm đáng trách.

“Và hôm nay tại Camp Nou, họ lại sút trúng xà ngang. Những đường chuyền quyết định cũng chưa thực sự có độ chính xác và ổn định trong trận đấu vừa qua. Nhìn chung thì tôi thấy Chelsea còn thiếu sự nhạy bén trong vòng cấm đối phương sau những tình huống phối hợp triển khai bóng tốt từ tuyến dưới”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X