Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea – Schalke 04 (01h45 18/9): The Blues thẳng tiến

Thứ Tư 17/09/2014 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với phong độ “hủy diệt” tại Premier League, cộng thêm lợi thế được thi đấu trên sân nhà Stamford Bridge, gần như chắc chắn thầy trò HLV Jose Mourinho sẽ dễ dàng đánh bại một Schalke đang có dấu hiệu sa sút trong cuộc chạm trán đêm nay.

* Trang Bongda24h.vn sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này vào 1h45 rạng sáng ngày mai 18/9.

Chelsea: Sức mạnh hoàn hảo?

Giành liên tiếp 4 thắng lợi tại Premier League, ghi tổng cộng 15 bàn thắng, trong đó chân sút chủ lực Diego Costa có tới 7 pha lập công, không ai có thể phủ nhận rằng The Blues đang “vào phom” một cách đáng sợ trong năm thứ hai dưới triều đại Mourinho. Cho đến thời điểm hiện tại, người ta đang đặt ra câu hỏi rằng liệu đội bóng nào sẽ đủ khả năng cản bước 

Chelsea.

Diego Costa đang có hiệu suất ghi bàn ấn tượng
Diego Costa đang có hiệu suất ghi bàn cực kỳ ấn tượng

Với một đội hình gần như đồng đều ở cả 3 tuyến, quả thực rất khó để tìm ra điểm yếu của thầy trò HLV Mourinho vào lúc này. Trên hàng tiền đạo, “quái thú” Diego Costa đang thể hiện phong độ “hủy diệt” và đương nhiên, cựu chân sút Atletico sẽ chẳng có lý do gì để ngồi ngoài trong trận gặp Schalke đêm nay. Hỗ trợ cho ngôi sao người Tây Ban Nha, sẽ là bộ ba tiền vệ công Hazard, Oscar và Schuerrle. Cặp tiền vệ trung tâm của đội bóng thủ đô 

London, như thường lệ, vẫn là Matic và Fabregas. Trong đó, cựu đội trưởng Arsenal có nhiệm vụ tổ chức và dẫn dắt lối chơi của toàn đội còn Matic, chủ yếu giữ vai trò đánh chặn, phòng ngự từ xa.

Ở hàng phòng ngự, cặp trung vệ Terry-Cahill với kinh nghiệm và bản lĩnh tại đấu trường châu Âu vẫn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Mourinho. Cánh phải thuộc về Ivanovic còn vị trí hành lang trái có thể được giao phó cho tân binh Filipe Luis. Trong khung gỗ, đương nhiên Thibaut Courtois vẫn được đảm bảo vị trí chính thức nhờ phong độ tốt ở những trận đấu gần đây.

Schalke: Sa sút phong độ?

Kể từ đầu mùa đến giờ, sau 3 vòng đấu đầu tiên tại Bundesliga, Schalke vẫn chưa thể giành nổi một chiến thắng nào. Họ hòa 1, thua 2 nhưng thật thú vị là trận hòa duy nhất của đội bóng chủ sân Veltins Arena lại đến từ cuộc đối đầu gặp Bayern Munich. Có vẻ như, thầy trò HLV Jens Keller đang gặp vấn đề liên quan đến tâm lý.

Về đội hình ra sân đêm nay, vị trí trung phong cắm của Schalke đương nhiên vẫn thuộc về Eric Choupo-Moting. Ba tiền vệ Draxler, Meyer và Sam sẽ chơi hỗ trợ ngay phía sau. Trong khi đó, bộ đôi Kirchhoff và Hoeger đảm nhiệm vai trò thu hồi bóng ở tuyến giữa. Dưới hàng phòng ngự, 4 cái tên Aogo, Matip, Howedes, Ayhan có lẽ vẫn là những sự lựa chọn ngay từ đầu.

Nhìn chung, với lực lượng vượt trội, cộng thêm phong độ ổn định cùng lợi thế sân nhà, Chelsea sẽ không quá khó khăn để vượt qua Schalke trong trận cầu đêm nay. Chắc chắn, HLV Mourinho sẽ tập trung kiểm điểm tối đa để chắc suất vượt qua vòng bảng Champions League trước khi quay trở về đấu trường quốc nội.

Đội hình ra sân:

Chelsea (4-2-3-1): Courtois – Ivanovic, Cahill, Terry, Filipe Luis – Fabregas, Matic – Schuerrle, Oscar, Hazard – Diego Costa.

Schalke (4-2-3-1): Fahrmann – Ayhan, Matip, Howedes, Aogo – Hoeger, Kirchhoff – Sam, Meyer, Draxler – Choupo-Moting.

Dự đoán: Chelsea 3-1 Schalke

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X