Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

“Chân của Fabregas đã biến mất ở trận gặp Porto”

Thứ Tư 30/09/2015 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại của Liverpool, Phil Thompson mới đưa ra đánh giá về màn trình diễn của các cầu thủ Chelsea trong trận đấu với Porto rạng sáng nay.


Trong lần gặp lại đội bóng cũ Porto, HLV Jose Mourinho cùng Chelsea đã phải chịu thất bại 1-2. Sau 3 chiến thắng liên tiếp, những tưởng The Blues đã hồi sinh nhưng trận hòa may mắn 2-2 với Newcastle cùng trận thua nói trên đã chứng tỏ rằng họ vẫn còn rất nhiều việc phải làm. Trước Porto, các trụ cột của Chelsea tiếp tục gây thất vọng lớn và cựu hậu vệ Phil Thompson cũng nhìn ra điều đó. Trong bài trả lời phỏng vấn mới đây, ông cũng chỉ đích danh Cesc Fabregas, Pedro và Branislav Ivanovic là những người có những thể hiện tệ nhất.

Fabregas la
Fabregas lại thêm một lần gây thất vọng

“Willian đã ghi được 1 bàn thắng đẹp và là cầu thủ chơi hay nhất của Chelsea. Nhưng có rất nhiều người của họ đã có màn trình diễn nghèo nàn vào đêm nay. Như Fabregas chẳng hạn, đôi chân anh ấy như biến mất vì vậy gần như không xuất hiện ở bất cứ đâu, không gỗ trợ được cho ai. Pedro tệ khủng khiếp còn Ivanovic có thể sẽ gây sốc nếu ra sân thêm lần nữa, anh ấy đã bị Brahimi đánh bại hoàn toàn. Những người đã ngồi ngoài trước Porto gồm Terry, Matic và Hazard hẳn sẽ rất vui sau trận đấu”, cựu cầu thủ từng chơi cho Liverpool giai đoạn 1971 đến 1984 phát biểu hài hước.

Chelsea đã bị từ chối một quả penalty nhưng Thompson không cho rằng đó là cái cớ thuyết phục để họ bào chữa. “Đó đúng là một tình huống phải thổi phạt. Thật ngạc nhiên khi trọng tài cầu môn lại không phát hiện ra dù đứng cách đó có 6, 7 thước. Hậu vệ Porto đã di chuyển cánh tay của mình về hướng bóng và nên có một quả penalty. Nhưng đó chỉ là một tình huống và nếu nhìn tổng thể Porto là đội đã chơi hay hơn”, cựu hậu vệ 61 tuổi nói.

Chelsea sau thất bại tại hang rồng: Còn tiếc nuối gì ở Ivanovic?
(Bongda24h.vn) – Không rõ đã qua bao nhiêu trận đấu ở mùa giải này khi Chelsea giành được kết quả không ưng ý thì hậu vệ Branislas Ivanovic lại là tâm điểm của...

Sau trận thua này, cách bố trí nhân sự của HLV Mourinho càng bị chỉ trích nhiều hơn. Người ta cho rằng ông đã quá bảo thủ khi thường xuyên sử dụng những Fabregas hay Ivanovic dù họ đang có phong độ yếu kém. Ở trận kế tiếp, Chelsea sẽ đá sân nhà gặp Southampton tại vòng 8 giải Ngoại hạng Anh vào đêm ngày 3/10 tới.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X