Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chamberlain sẽ quay lại đội hình xuất phát tại Cup C1

Thứ Ba 17/10/2017 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù thường xuyên bị chỉ trích, thậm chí là chế nhạo kể từ khi chuyển tới Liverpool, nhưng tiền vệ Chamberlain vẫn nhận được sự tin tưởng của HLV Jurgen Klopp.


Ở vòng đấu vừa rồi, Alex Oxlade-Chamberlain vẫn không được ra sân từ đầu cho dù Sadio Mane đã chấn thương. Tuy vậy, ít phút có mặt của anh trong trận gặp Man United đã đem đến một làn gió mới, đầy tốc độ và sức mạnh bên hành lang cánh phải. Màn thể hiện ít ỏi đó đã khiến Jurgen Klopp ấn tượng, và nhiều khả năng ông sẽ điền tên bản hợp đồng này vào đội hình xuất phát trước Maribor.
 
“Tôi không thể tiết lộ về đội hình, nhưng cậu ấy nằm trong suy nghĩ của tôi” – Klopp úp mở. “Cậu ấy có thể sẽ ra sân từ đầu, chúng ta hãy chờ đợi xem. Kể từ khi chuyển tới đây, đã 2 lần Chamberlain không tập luyện đầy đủ vì đợt triệu tập của ĐTQG, vì vậy sự chuẩn bị của cậu ấy đã bị gián đoạn. Chamberlain là một chữ ký quan trọng của Liverpool, nhưng mẫu cầu thủ như cậu ấy cần thời gian để thích nghi với toàn đội.”

Chamberlain
Chamberlain vẫn nhận được sự tin tưởng của Jurgen Klopp

“Cho đến giờ, cậu ấy vẫn chưa đạt yêu cầu 100%, nhưng tốc độ của cậu ấy trong trận gặp United đã nói lên nhiều điều. Tôi thích điều đó, một dấu hiệu tốt đẹp. Tôi cũng thích cách cậu ấy phản ứng sau khi đội nhà mất bóng, những điều nhỏ nhặt như vậy. Tôi luôn nói rằng cậu ấy cần thêm một chút thời gian, nhưng tôi thực sự yêu thích sự thể hiện khi cậu ấy vào sân. Và Chamberlain cần tiếp tục làm điều đó.”
 
Bên cạnh đó, chiến lược gia người Đức cũng chia sẻ về vị trí sử dụng cậu học trò: “Vào thời điểm này, sẽ là hợp lý hơn nếu để cậu ấy ra cánh, thay vì chơi ở giữa sân. Tôi muốn sử dụng Chamberlain ở những vị trí linh hoạt có thể phát huy tốc độ của cậu ấy, nhưng điều đó sẽ không cố định trong vòng 5 năm tới. Rõ ràng là một phong cách khác so với tại Arsenal, hay kể cả ở ĐT Anh cũng vậy. Điều tôi muốn nói là cậu ấy không được sử dụng một cách nhất quán. Nhưng tôi sẽ tìm ra cách tốt nhất và chắc chắn, chúng tôi cần sự mạnh mẽ của Chamberlain."

HLV Klopp phủ nhận Liverpool đã đánh mất sự tự tin
HLV Jurgen Klopp cho rằng không có lý do gì khiến sự tự tin của Liverpool suy giảm trước thềm trận đấu với Maribor tại Champions League.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X