Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm trận Chelsea 2-0 PSG: Luiz và Schuerrle xuất sắc nhất

Thứ Tư 09/04/2014 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Rạng sáng nay, Chelsea đã thể hiện một bản lĩnh tuyệt vời sau khi giành thắng lợi 2-0 trên sân nhà trước PSG, qua đó lọt vào vòng bán kểt Champions League mùa này. Hai cầu thủ chơi nổi bật nhất bên phía The Blues chính là David Luiz và Andre Schuerrle.

chel
Chelsea đã thể hiện được bản lĩnh tuyệt vời

Dưới đây là điểm số của từng cầu thủ hai đội (theo Whoscored)

Chelsea:

Cech (7.8 điểm): Không phải chịu quá nhiều sức ép từ các tiền đạo đối phương nhưng trong những thời điểm quan trọng, thủ thành người CH Séc vẫn thể hiện được bản lĩnh của mình.

Ivanovic (7.1 điểm): Chơi tương đối tốt bên hành lang cánh phải và hạn chế được khả năng đi bóng của Lavezzi. Bên cạnh đó, Ivanovic cũng góp công vào tình huống mở tỷ số của Schuerrle với pha ném biên chuẩn xác.

Cahill (6.9 điểm): Thi đấu điềm đạm đồng thời là nhân tố quan trọng giúp Chelsea “vô hiệu hóa” chân sút chủ lực bên phía PSG, Cavani.

Terry (6.8 điểm): Không quá xuất sắc nhưng trong một ngày trung vệ 33 tuổi là chính mình, anh đã thực hiện rất nhiều tình huống giải nguy cho đội chủ nhà.

Azpilicueta (7.7 điểm): Sở hữu tốc độ tốt khiến cho Moura thường xuyên gặp khó khăn. Trong tình huống ghi bàn của Demba Ba ở những phút cuối trận, chính Azpilicueta là người thực hiện cú sút “làm mồi” từ trước đó.

Luiz (8.1 điểm): Nhập cuộc hơi thiếu tự tin, tuy nhiên càng về sau, Luiz chơi càng hay. Khả năng cầm bóng cũng như tranh chấp của ngôi sao người Brazil được cải thiện rõ rệt. Bên cạnh đó, anh cũng góp công không nhỏ trong bàn thắng của Schuerrle.

Lampard (6.5 điểm): Chơi không quá nối bật trên sân, nhìn chung màn trình diễn của Lampard có thể xem là tạm chấp nhận được.

Willian (7.5 điểm): Sung mãn, thể lực dồi dào và luôn di chuyển rất tích cực, Willian chính là nhân tố giúp cho hàng tiền vệ Chelsea gây sức ép liên tục với PSG.

Oscar (7.0 điểm): Thi đấu khá năng nổ và giúp Chelsea “mượt mà” hơn trong nhiều pha lên bóng. Đáng tiếc cho Oscar là tình huống đá phạt trong hiệp hai của cầu thủ này lại đưa bóng tìm đến xà ngang.

Eto’o (6.5 điểm): Không đe dọa được khung thành PSG nhưng tiền đạo người Cameroon cũng khiến các trung vệ đội khách phải tập trung theo kèm anh. Đó là cơ sở để các “vệ tinh” phía sau Eto’o hoạt động tự do hơn nhờ các khoảng trống mà anh tạo ra.

Schuerrle (8.0 điểm): Liên tục là mối đe dọa thường trực với khung thành PSG, chính tiền vệ người Đức đã mở tỷ số giúp Chelsea thắp lên hy vọng. Nhìn chung, Schuerrle đã có 1 ngày thi đấu tuyệt vời.

Demba Ba (7.3 điểm): Là người hùng của The Blues với bàn thắng quyết định vào phút thứ 87. Chính nhờ tình huống này, thầy trò HLV Mourinho mới giành được vé vào bán kết sau khi “lách qua khe cửa hẹp”.

Demba Ba từ người thừa trở thành người hùng của Chelsea.
Demba Ba từ người thừa trở thành người hùng của Chelsea.

Hazard và Torres: Không chấm.

PSG

Sirigu (6.7 điểm): Chơi tương đối tốt khi liên tục từ chối các cơ hội ăn bàn của Chelsea. Tuy nhiên, trong tình huống Demba Ba ghi bàn, thủ thành người Ý có thể phản xạ nhanh hơn. Đây cũng là bàn thắng khiến PSG bị loại.

Jallet (6.4 điểm): Thi đấu khá tốt, đặc biệt hết sức năng nổ ở những tình huống theo kèm Oscar và Schuerrle.

Alex (6.0 điểm): Mắc lỗi trực tiếp trong tình huống để Demba Ba thoát xuống ghi bàn. Trước đó, hậu vệ người Brazil cũng thường xuyên gặp khó khăn trước những pha đi bóng của Oscar hay Schuerrle.

Silva (7.3 điểm): Chơi điềm tĩnh và chính xác, Thiago Silva đã giành chiến thắng trong tất cả những pha tranh chấp tay đôi với Eto’o.

Maxwell (6.6 điểm): Có những tình huống dâng cao khá nguy hiểm. Mặc dù vậy, cựu hậu vệ Inter tỏ ra hơi đuối ở một vài pha tranh chấp với Schuerrle và Ivanovic.

Verratti (6.1 điểm): Có những pha xử lý hết sức thông mình nhưng do bị thay ra từ hiệp hai nên không được đánh giá cao.

PSG
PSG đã phải rời Champions Leauge

Motta (6.5 điểm): Thực hiện nhiều pha đánh chặn ấn tượng giúp cho hàng phòng ngự PSG phần nào giảm tải được sức ép.

Matuidi (6.3 điểm): Sự mạnh mẽ của tiền vệ người Pháp giúp cho tuyến giữa của đội khách không quá lép vế so với Chelsea. Sau những gì thể hiện, Matuidi lẽ ra xứng đáng nhận được điểm số cao hơn.

Moura (7.4 điểm): Những pha đột phá của Lucas Moura bên hành lang cánh phải là khá tốt. Tuy nhiên, ở những pha bóng quyết định, anh lại tỏ ra thiếu chính xác.

Lavezzi (7.6 điểm): Thi đấu rất quyết tâm nhưng ngôi sao người Argentina đã bị các hậu vệ Chelsea ngăn chặn quyết liệt.

Cavani (6.0 điểm): Chơi vô cùng mờ nhạt, Cavani khiến cho các CĐV PSG nhớ đến Ibrahimovic.

Cabaye (6.5 điểm): Vào sân thay Verratti, tiền vệ người Pháp cũng không giúp PSG cải thiện được nhiều về thế trận.

Pastore (6.0 điểm): Hoàn toàn bất lực trong việc tìm kiếm cơ hội ghi bàn

Marquinhos: Không chấm.


Chúc quý độc giả Bongda24h có một ngày nghỉ lễ Giỗ Tổ ý nghĩa bên gia đình và người thân. Cảm ơn sự ủng hộ và quan tâm của những độc giả với Bongda24h trong suốt thời gian qua!

  • Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X