Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm Real 1-1 Tottenham: Hoan hô Lloris!

Thứ Tư 18/10/2017 05:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Liên tiếp những pha cứu thua của thủ môn Hugo Lloris đã khiến Tottenham có được 1 điểm rời sân của Real Madrid.


Hành quân tới sân Santiago Bernabeu của Real Madrid tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League, Tottenham đã chuẩn bị sẵn một kế hoạch phòng ngự phản công chu đáo. Sơ đồ 3 trung vệ tiếp tục được HLV Mauricio Pochettino sử dụng nhưng riêng ở trận này, ông nhắn nhủ bộ đôi chạy cánh là Serge Aurier và Jan Vertonghen không tham lên tấn công mà lùi sâu hỗ trợ kèm người.

Điều đó giúp Tottenham duy trì một hàng ngang 5 người luôn túc trực thường xuyên trước cầu môn đội nhà. Đó là còn chưa kể bộ đôi tiền vệ trung tâm là Moussa Sissoko và Harry Winks cũng tích cực hỗ trợ các đồng đội trong khâu thu hồi bóng. Và khi còn chưa thể xuyên thủng được hệ thống phòng ngự có chiều sâu của Tottenham, Real đã phải vào lưới nhặt bóng trước sau pha vô tình phản lưới nhà của trung vệ Raphael Varane phút 28.

Cham diem Real 1-1 Tottenham Hoan ho Lloris! hinh anh
Thủ môn Lloris chơi tuyệt hay trước Real

Từ đó, Tottenham càng trung thành với lối chơi khó chịu của mình và phải nhờ tới một sai lầm của Aurier khi phạm lỗi vụng về trong vòng cấm, Real mới có bàn gỡ hòa 1-1 từ chấm 11m do công ngôi sao Cristiano Ronaldo cuối hiệp 1. Chính từ đó, đội chủ nhà đã khởi sắc hơn và tạo ra tương đối nhiều cơ hội trong hiệp 2.

Tuy nhiên, thật không may khi Real đã phải đối mặt với một thủ môn Hugo Lloris quá xuất sắc. Thống kê chỉ ra Lloris đã có 7 pha cứu thua cả thảy trong trận đấu Real 1-1 Tottenham này. Đặc biệt, có 2 lần anh chặn đứng những pha dứt điểm cận thành của Ronaldo và Benzema một cách ngoạn mục dù tưởng chừng không thể. Nỗ lực đó đã giúp đội trưởng Tottenham nhận điểm số cao nhất của cầu thủ hai đội theo đánh giá của trang thống kê uy tín Whoscored.com: 8.3.

Cham diem Real 1-1 Tottenham Hoan ho Lloris! hinh anh 2
Bàn thắng từ penalty của Ronaldo tất cả những gì Real làm được

Đứng ngay sau Lloris là “máy quét” Casemiro của Real (8.2 điểm). Rất nhiều lần người ta thấy tiền vệ Brazil có mặt đúng lúc ngăn chặn một đợt phản công của Tottenham. Tính ra, Casemiro đã thành công ở 3 pha tắc bóng, 6 lần cắt bóng. Chưa hết, những pha dâng cao của cầu thủ 25 tuổi cũng rất hiệu quả và chi tiết tạo ra 4 cơ hội dứt điểm cho đồng đội của anh cũng là đáng nể. Trong khi đó, với pha làm bàn gỡ hòa 1-1, Ronaldo dù bỏ lỡ nhiều cơ hội của Real vẫn nhận 7.9 điểm.

Ở chiều ngược lại, hai cầu thủ nhận điểm số thấp nhất trận Real 1-1 Tottenham là Varane (5.9) và Hakimi (6.3) đều của chủ nhà (không tính dự bị). Trong khi Varane phản lưới thì đồng đội mới 18 tuổi Hakimi của anh lại quá ham tấn công và nhiều lần để sổng các mũi công đối phương.

Điểm số chi tiết của các cầu thủ trong trận đấu Real 1-1 Tottenham (theo Whoscored):

Real Madrid:
Navas 7.3, Hakimi 6.3, Ramos 6.7, Varane 5.9, Marcelo 6.8, Kroos 7.2, Casemiro 8.2, Modric 7.0, Isco 7.2, Benzema 6.3, Ronaldo 7.9.
Dự bị: Vazquez 5.9, Asensio 6.2

Tottenham: Lloris 8.3, Aurier 6.6, Alderweireld 6.7, Vertonghen 7.7, Sanchez 6.7, Dier 6.6, Winks 6.9, Sissoko 6.8, Llorente 6.7, Eriksen 7.0, Kane 6.7.
Dự bị: Rose 6.1, Son 6.0

Cham diem Real 1-1 Tottenham Hoan ho Lloris! hinh anh 3
Thông số trận đấu Real Madrid 1-1 Tottenham


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X