Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm Napoli 2-4 Man City: Vinh danh hàng thủ

Thứ Năm 02/11/2017 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đại chiến lượt về, đoàn quân Pep Guardiola vẫn dễ dàng hạ gục đối thủ ngay trên sân khách. Dưới đây là điểm số cụ thể sau trận Napoli 2-4 Man City.


Cuộc đối đầu giữa Napoli vs Man City tiếp tục cống hiến một bữa tiệc bàn thắng cho khán giả, với thế trận đôi công rất hấp dẫn. Tại thánh địa San Paolo, chủ nhà Napoli đã có màn nhập cuộc rất tốt khi áp đảo đội khách, nhưng chung cuộc vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 2-4. Dù vậy, đây vẫn là một trận đấu tuyệt vời với chất lượng chuyên môn cao.
 
Lorenzo Insigne là cầu thủ nhận điểm số cao nhất bên phía đội chủ nhà, với bàn thắng mở tỷ số ở phút 21. Tiền đạo chủ lực Dries Mertens cũng có một trận đấu ấn tượng khi anh có pha kiến tạo để Insigne lập công, nâng tổng số lần góp dấu giày vào bàn thắng lên đến 16 lần chỉ sau 17 trận đấu (12 bàn, 4 kiến tạo). Trong khi đó, nhân tố còn lại trên hàng công đội chủ nhà, Callejon đã chơi dưới sức và đã bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời nâng tỷ số lên 3-2. Sau đó, Napoli phải nhận 2 bàn thua liên tiếp và thất bại chung cuộc.

Cham diem Napoli 2-4 Man City Vinh danh hang thu hinh anh
Insigne đã có trận đấu tốt, nhưng không đủ để giúp Napoli giành chiến thắng

Bên phía Man City, đầu tàu Sergio Aguero cũng có một trận đấu tròn vai và góp công vào 1 bàn thắng. Leroy Sane và Raheem Sterling tiếp tục chứng tỏ khả năng của mình, tiếp tục giúp đội nhà giành thắng lợi. Tuy nhiên, những đóng góp của hàng tiền đạo Man City là không thể so sánh với những cầu thủ bên dưới, cụ thể là bộ đôi trung vệ Otamendi – Stones.
 
Trong vai trò một cầu thủ phòng ngự, bộ đôi này vẫn thường xuyên lên tham gia tấn công và mỗi người đã có cho mình 1 bàn thắng. Otamendi đã ghi được 2 bàn trong 3 trận gần nhất, nhiều hơn thành tích của chính anh trong 93 trận đấu trước đó. Về phía John Stones, trung vệ người Anh tiếp tục cho thấy cái duyên của mình tại đấu trường này, khi đã sở hữu bàn thắng thứ 3 chỉ sau 4 lượt trận. Thậm chí nếu may mắn hơn, Stones còn có thể lập cú đúp vì 1 lần bị xà ngang từ chối. Dù vậy, chiến thắng 4-2 là đủ để Man City lọt vào vòng knock-out.
 
Dưới đây là điểm số cụ thể của 2 đội:
 
Napoli: Reina 6; Hysaj 7, Koulibaly 7, Albiol 6.5, Ghoulam 6.5 (Maggio 6.5); Allan 5.5, Jorginho 7.5, Hamsik 6.5; Callejon 6, Mertens 7.5, Insigne 8.
 
Man City: Ederson 7; Danilo 6, Stones 8.5, Otamendi 8, Delph 6.5; De Bruyne 7.5, Fernandinho 7, Gundogan 7; Sterling 7, Aguero 7, Sane 6.5.
 
Cham diem Napoli 2-4 Man City Vinh danh hang thu hinh anh 2
Thông số Napoli 2-4 Man City 
 

5 điểm nhấn trong trận Napoli 2-4 Man City
Ngay tại thánh địa San Paolo, thầy trò Pep Guardiola đã một lần nữa giành chiến thắng trước đội đầu bảng Serie A. Dưới đây là những điều rút ra sau trận Napoli...

Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X