Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm MU 2-0 Benfica: Người hùng không ngờ

Thứ Tư 01/11/2017 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đúng như dự đoán, Quỷ đỏ đã nhẹ nhàng hạ gục đối thủ đến từ Bồ Đào Nha trên sân nhà. Dưới đây là điểm số cụ thể của 2 đội trong trận MU 2-0 Benfica.


Với điểm tựa sân nhà Old Trafford, nơi thầy trò Jose Mourinho toàn thắng từ đầu mùa giải và mới chỉ để lọt lưới 1 bàn, không có gì bất ngờ khi Benfica tiếp tục là nạn nhân. Tuy nhiên, không phải những Anthony Martial hay Romelu Lukaku tỏa sáng như thường lệ, những cầu thủ nổi bật nhất của Man United trong trận đấu này lại là những cái tên không ngờ. Đó là sao trẻ Scott McTominay và hậu vệ Daley Blind.
 
Trên thực tế, những vị khách đến từ Bồ Đào Nha không tạo ra quá nhiều cơ hội ghi bàn, nên nhiệm vụ của hàng thủ M.U khá nhẹ nhàng. Trong đó, chuyên gia dự bị từ đầu mùa giải Daley Blind đã có một trận cầu xuất sắc. Anh tỏ ra tròn vai trong khâu phòng ngự, và hỗ trợ tấn công rất tốt với những pha chồng biên với Anthony Martial phía trên. Không những vậy, cầu thủ đa năng người Hà Lan còn nhận trách nhiệm sút phạt đền ở phút 78, giúp đội nhà giữ chặt 3 điểm.

Daley Blind tranh sut 11m va da thanh cong
Daley Blind ấn định tỷ số 2-0 cho Quỷ đỏ

Trên hàng tấn công, những Juan Mata, Romelu Lukaku đều có một trận cầu tốt. Jesse Lingard không thể hiện được nhiều do phải rời sân ngay sau hiệp 1 vì chấn thương. Sao trẻ sinh năm 1996, Scott McTominay đã có màn trình diễn vô cùng tự tin trong lần đầu đá chính tại Champions League. Trong khi đó, Martial gây thất vọng tràn trề khi bỏ lỡ 1 quả phạt đền.
 
Trong khung gỗ, thủ thành David De Gea vẫn tỏ ra chắc chắn với những pha bay lượn quen thuộc. Tình huống duy nhất cầu thủ Tây Ban Nha bó tay, rất may đội bạn đã sút trúng cột dọc. Bên kia chiến tuyến, thủ môn trẻ tuổi Mile Svilar sau khi mắc sai lầm nghiêm trọng ở trận lượt đi, tiếp tục gặp đen đủi khi phản lưới nhà giúp M.U mở tỷ số. Dù vậy, màn trình diễn của sao trẻ sinh năm 1999 cũng khá thành công, khi anh đẩy được 1 quả phạt đền của Martial.
 
Dưới đây là điểm số cụ thể của 2 đội

Man United: De Gea 7.5; Darmian 6.5, Bailly 7, Smalling 7, Blind 8; Matic 7, McTominay 8; Mata 6.5 (Herrera 6.5), Lingard 6 (Mkhitaryan 6), Martial 6.5 (Rashford 7); Lukaku 7.5.
 
Benfica: Svilar 7; Douglas 6, Jardel 6, Ruben Dias 6, Grimaldo 7 (Eliseu 6); Pizzi 5.5, Fejsa 7, Samaris 6.5; Salvio 6, Jimenez 6.5 (Seferovic 6), Goncalves 7.
 
(trong ngoặc là những cầu thủ dự bị)

Thong so MU 2-0 Benfica
Thông số MU 2-0 Benfica

Xep hang tai bang A sau 4 luot tran
Xếp hạng tại bảng A sau 4 lượt trận
Mourinho thất vọng vì MU... toàn thắng ở Châu Âu
Việc Quỷ Đỏ giành trọn vẹn 12 điểm/4 trận mà vẫn chưa hoàn toàn đủ điều kiện vượt qua vòng bảng Champions League là vết gợn duy nhất khiến HLV người Bồ Đào Nha...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X