Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm Man City 2-1 Napoli: Vinh danh người gác đền

Thứ Tư 18/10/2017 04:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nếu không có tài năng của thủ thành Ederson, chưa chắc thầy trò Pep Guardiola đã có thể giành chiến thắng. Dưới đây là điểm số cụ thể của 2 đội sau trận Man City 2-1 Napoli.


Tại lượt trận thứ 3 vòng bảng Champions League, Man xanh tiếp tục giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp, lần này là trước đội bóng đang dẫn đầu giải Italia. Raheem Sterling và Gabriel Jesus đã đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước. Bước sang hiệp 2, tiền vệ Diawara gỡ lại 1 bàn cho Napoli từ chấm phạt đền. Tuy nhiên, không phải những ngôi sao trên hàng tấn công, mà chính thủ thành Ederson mới là ngôi sao sáng nhất trong trận này.
 
Trước khi để lọt lưới ở phút 71, thủ môn người Brazil đã ngăn chặn được 1 quả penalty của đội khách ở trong hiệp 1. Trong tình huống đó, Ederson Moraes đã đoán sai hướng bóng, tuy nhiên cú sút của Dries Mertens đi ngay chính giữa và đã bị cản lại bởi cái chân của thủ môn Man City. Nếu đó là một bàn thắng, chắc chắn hiệp 2 của thầy trò Pep Guardiola sẽ trở nên khó khăn hơn nhiều.

Cham diem Man City 2-1 Napoli Vinh danh nguoi gac den hinh anh
Thủ thành Ederson xứng đáng được vinh danh trong trận này

Trên hàng tấn công, các ngôi sao như Sterling, Jesus hay Kevin De Bruyne vẫn cho thấy một phong độ ổn định, nhưng không có cầu thủ nào thực sự nổi bật. Bên phía Napoli cũng vậy, họ đã có một hiệp 2 áp đảo và đã gỡ lại 1 bàn thắng, nhưng màn trình diễn của Hamsik và các đồng đội đơn giản là chưa đủ tốt để có thể cầm hòa Man City.
 
Với kết quả này, Man City đang tiến rất sát vòng knock-out với 9 điểm tuyệt đối. Cục diện bảng đấu này vẫn rất kịch tính, với Shakhtar Donetsk có 6 điểm và Napoli có 3 điểm, vì vậy cơ hội vẫn còn nguyên với cả 2. Ở vị trí cuối cùng, CLB Feyenoord đã toàn thua cả 3 trận và coi như đã bị loại.
 
Điểm số cụ thể của cầu thủ 2 đội trong trận Man City 2-1 Napoli:

Man City: Ederson 8; Walker 6, Stones 6.5, Otamendi 6.5, Delph 7; Fernandinho 5.5, David Silva 6; De Bruyne 7; Sterling 7 (Bernado Silva 6.5), Jesus 7, Sane 6.5.
 
Napoli: Reina 6; Hysaj 6.5 (Maggio 6), Albiol 5.5, Koulibaly 6, Ghoulam 6.5; Zielinski 6, Diawara 6, Hamsik 6.5; Callejon 6, Mertens 6, Insigne 6 (Allan 6).
 
(trong ngoặc là những cầu thủ vào sân từ ghế dự bị).

Cham diem Man City 2-1 Napoli Vinh danh nguoi gac den hinh anh 2
Thông số trận đấu Man City 2-1 Napoli
Những thống kê cực khủng về khả năng ghi bàn của Man City
Tiếp tục là một chiến thắng nữa cho đoàn quân của Pep Guardiola, dù trận đấu này không hề dễ dàng. Dưới đây là một vài con số đáng chú ý sau trận Man City 2-1...

Nguyệt Anh - TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X