Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm Juventus 0-0 Barcelona: Gọi tên người đóng thế

Thứ Năm 23/11/2017 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một trận cầu nặng nề toan tính, hàng thủ của Juventus và Barcelona đều đã chơi tốt đặc biệt là trung vệ Medhi Benatia bên phía chủ nhà.


Nhìn vào đội hình ra sân của Juventus và Barcelona, người ta đều hiểu họ đều có những tính toán sâu xa. Cả hai ông lớn của bóng đá châu Âu đều chưa thể giành quyền đi tiếp vào vòng knock-out Champions League và đều chọn phương án duy trì sự an toàn khi đối đầu trực tiếp thay vì thả cửa đá cống hiến cho khán giả 90 phút mãn nhãn.

Đặc biệt là phía Juventus khi HLV Max Allegri của họ chủ động bố trí phòng tuyến có chiều sâu với ít nhất 7 người chuyên trách phòng ngự. Còn lại, những mũi công tốc độ và sắc bén như Douglas Costa, Paulo Dybala hay Gonzalo Higuain được giao nhiệm vụ tổ chức tấn công chớp nhoáng khi có thể.

Cham diem Juventus 0-0 Barcelona Goi ten nguoi dong the hinh anh
Benatia đã có một trận đấu xuất sắc

Sự chặt chẽ của Juventus khiến Barca rất khó triển khai tấn công. Họ không thể xâm nhập vòng cấm đội chủ nhà và chỉ biết chuyền qua lại bên ngoài. Cộng thêm việc Lionel Messi chỉ đá dự bị và Gerard Deulofeu hay Luis Suarez mờ nhạt, Barca lâm vào bế tắc trong phần lớn trận đấu. Chung cuộc, hai đội chia nhau mỗi người 1 điểm trong trận hòa không bàn thắng.

Đặt trong bối cảnh bị đánh giá thấp hơn, 1 điểm cũng được xem là thành công với Juventus. Và đóng góp vào thành quả đó, không thể quên hàng thủ với điểm sáng nhất là trung vệ Medhi Benatia, người chỉ được đá chính trận này khi lão tướng Giorgio Chiellini chấn thương. Được giao nhiệm vụ kèm cặp Luis Suarez, cầu thủ người Morocco đã hoàn thành tốt khi không cho ngôi sao người Uruguay dứt điểm trúng đích bất cứ lần nào. Bên cạnh đó, Benatia cũng phối hợp tốt cùng các vệ tinh xung quanh, góp phần giúp Juventus giữ sạch lưới.

Không phải ngẫu nhiên mà Benatia được trang thống kê Whoscored.com dành điểm cao nhất trận đấu Juventus 0-0 Barcelona (7.7). Ngay sau trung vệ này là thủ môn Ter Stegen của Barca khi có 3 pha cứu thua khá ấn tượng (7.4). Với 7.2 điểm, Paulo Dybala của Juventus, mối nguy hiểm thường trực trước cầu môn đội khách xếp thứ 3.

Cham diem Juventus 0-0 Barcelona Goi ten nguoi dong the hinh anh 2
Thông số trận đấu Juventus 0-0 Barca

Điểm số chi tiết của các cầu thủ trong trận đấu Juventus 0-0 Barcelona (theo Whoscored):

Juventus:
Buffon 6.6; Barzagli 6.5, Rugani 6.7, Benatia 7.7, Alex Sandro 6.8; Pjanic 6.8, Khedira 6.6; Cuadrado 6.9, Dybala 7.2, Douglas Costa 6.8; Higuain 6.0.
Dự bị: Marchisio 6.3, Matuidi 6.1, Bentancur 6.4.

Barcelona: Ter Stegen 7.4; Semedo 7.1, Pique 7.0, Umtiti 7.0, Digne 7.0; Busquets 7.1, Rakitic 7.0, Iniesta 6.8, Paulinho 6.6; Deulofeu 6.6, Luis Suárez 6.0.
Dự bị: Messi 6.3, J.Alba 6.0.


Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X