Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Dortmund tố việc bị cảnh sát đánh và cấm vào sân

Thứ Tư 15/02/2017 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hội cổ động viên Dortmund tố chủ nhà Benfica đã dùng "chiêu bẩn" để ngăn không cho fan đội khách vào sân cổ vũ.

 
Twitter chính thức của đội cổ động viên Dortmund có tên BVB-Fanabteilung đăng tải thông tin đánh giá rất tiêu cực về công tác tổ chức của chủ nhà Benfica. Cụ thể,  BVB-Fanabteilung tố cảnh sát Bồ Đào Nha đã hành hung CĐV Dortmund một cách vô cớ ngay bên ngoài sân Estadio da Luz.
 
CDV Dortmund to viec bi canh sat danh va cam vao san hinh anh
CĐV Dortmund tố việc bị cảnh sát đánh và cấm vào sân.

Ngoài ra, các CĐV đội khách cho biết họ không được vào sân để cổ vũ ngay trước trận đấu giữa Benfica vs Dortmund trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League 2016-17. Hệ thống soát vé điện tử của sân bị hỏng khiến CĐV Dortmund phải đứng ngoài chờ rất lâu.
 
BVB-Fanabteilung có lý do để đổ lỗi khi Dortmund vừa thua Benfica với tỉ số 0-1 sau khi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội, đặc biệt là quả phạt đền của Aubameyang. Hiện tại, cả phía Dortmund, Benfica lẫn UEFA đều chưa đưa ra bất cứ thông báo nào về những sự cố liên quan đến cổ động viên.
 
Trước đó, Dortmund từng bị phạt 100.000 euro do những rắc rối liên quan đến cổ động viên. Bạo lực đã nổ ra giữa các cổ động viên trong trận đấu với Leipzig ngay tại sân Westfalenstadion vào ngày 4/2. 
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X