Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Barcelona nổi điên vì đội bóng chúc mừng kình địch Real Madrid

Chủ Nhật 29/05/2016 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vừa qua, các CĐV Barcelona đã được một phen “sôi máu” khi tài khoản twitter chính thức của CLB chúc mừng kình địch Real Madrid lên ngôi vô địch Champions League.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Dong trang thai duoc twitter Barcelona dang tai
Dòng trạng thái được twitter Barcelona đăng tải

Ngay sau khi Real Madrid đánh bại Atletico để đăng quang ở Champions League mùa này, tài khoản twitter chính thức của Barcelona đã lên tiếng chúc mừng một cách rất lịch thiệp. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói bởi đây là hành động xã giao để bày tỏ sự ủng hộ của những CLB cùng quốc gia, tuy nhiên với một đại kình địch có quá nhiều hận thù lại là chuyện khác.

Và thật không may cho hành động lịch thiệp này khi nó ngay lập tức hứng chịu cơn thịnh nộ của các CĐV Barcelona. Họ cảm thấy hết sức tức giận khi đội bóng vui mừng với chiến thắng của kình địch, điều mà Barcelona không có được ở mùa giải này. Rất nhiều CĐV sau đó đã lên tiếng thúc giục CLB xóa ngay dòng trạng thái này đi.

Cuối cùng, để xoa dịu sức ép tài khoản Barcelona buộc phải bỏ đi trạng thái vừa rồi. Tuy vậy, một số người nhanh tay đã kịp ghi lại sự kiện thú vị này. Họ cũng nhanh chóng thực hiện một loạt ảnh chế để giễu cợt hành động của CLB.

Ở mùa giải năm nay, thầy trò Luis Enrique vẫn có được cú đúp danh hiệu quốc nội. Ở La Liga, họ vô địch ở vòng đấu cuối khi hơn kình địch Real Madrid 1 điểm. Sau đó, Messi và các đồng đội cũng dễ dàng hạ Sevilla để lên ngôi ở cúp Nhà vua. Tuy nhiên, việc bị loại ở Champions League còn đối thủ Real lại lên ngôi khiến cho người Barca hết sức tức tối.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X