Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ West Ham phản ứng thế nào sau chức vô địch Europa Conference League?

Thứ Năm 08/06/2023 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các ngôi sao của West Ham đều cảm thấy vui mừng sau chức vô địch Europa Conference League, họ cũng đã gửi lời cảm ơn đến NHM.

Phải tới phút 58 trận chung kết Europa Conference League 2022/23 giữa Fiorentina và West Ham mới có bàn đầu tiên. Biraghi của Fiorentina dùng tay cản bóng trong vòng cấm và sau khi xem VAR, trọng tài quyết định cho West Ham hưởng quả phạt đền. 

Từ chấm 11m, Benrahma thực hiện cú sút quyết đoán đánh lừa thủ môn Terracciano của Fiorentina. Nhưng chỉ 5 phút sau, Fiorentina quân bình tỷ số 1-1 khi Gonzalez bật cao làm tường để Bonaventura xử lý gọn gàng trước khi dứt điểm hiểm hóc tung lưới West Ham trong vòng cấm. 

West Ham vo dich Europa Conference League 2022/23

West Ham vô địch Europa Conference League 2022/23

Tới phút 90, Paqueta chọc khe xé toang hàng thủ Fiorentina để Bowen băng lên dứt điểm hạ gục thủ môn Terracciano trong pha đối mặt, qua đó ấn định thắng lợi 2-1 cho West Ham. Các ngôi sao của West Ham đều cảm thấy vui mừng sau chức vô địch Europa Conference League. 

Vladimir Coufal, hậu vệ West Ham phát biểu với UEFA.com: "Tôi thực sự hạnh phúc với chiến thắng này. Được ăn mừng ở sân vận động này, nơi tôi đã thắng rất nhiều trận đấu, giành rất nhiều danh hiệu, nhưng đây là lần đặc biệt nhất. Đây là một chiếc cúp châu Âu, và nó có ý nghĩa rất lớn đối với tôi. Xin dành tặng những người hâm mộ West Ham danh hiệu này."

Cầu thủ chạy cánh Bowen tiếp tục: "Tôi thực sự vui mừng với bàn thắng có được, đây là một trong những bàn thắng quan trọng nhất sự nghiệp của tôi. Đó là một trận đấu mà West Ham đã chơi thực sự tốt. Chúng tôi chơi bóng kỷ luật và tận dụng tốt những cơ hội, chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng”.

Tiền vệ Paqueta nói thêm: "Những gì diễn ra đúng với tính chất của một trận chung kết, và những khoảnh khắc sẽ quyết định mọi thứ. Hôm nay chúng tôi đã làm điều đó tốt hơn. Chúng tôi đã trải qua gần 20 trận ở giải đấu này, chúng tôi đã quyết tâm từ trận đầu tiên, và chức vô địch hoàn toàn xứng đáng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X