Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ nào xuất sắc nhất trận Liverpool 2-3 Atletico Madrid?

Thứ Năm 12/03/2020 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ xuất sắc nhất trận Liverpool vs Atletico Madrid không phải Marcos Llorente và Alvaro Morata, những người tạo ra cú lội ngược dòng cho đội khách.

Jan Oblak được vinh danh


Để thua 0-1 ở lượt đi, Liverpool đã chơi tấn công vũ bão ở trận lượt về. Có thời điểm họ chiếm lợi thế khi dẫn trước 2-1 sau 94 phút thi đấu, nhưng màn trình diễn chói sáng của Marcos Llorente và Alvaro Morata ở những phút còn lại của 2 hiệp phụ giúp Atletico Madrid ngược dòng thắng lại 3-2, qua đó vào tứ kết với tổng tỷ số 4-2 sau hai lượt trận.
 
Cầu thủ xuất sắc nhất trận Liverpool vs Atletico Madrid là ai hình ảnh

Jan Oblak được vinh danh


Marcos Llorente có 2 bàn 1 kiến tạo, Alvaro Morata cũng có 1 bàn 1 kiến tạo, họ vào sân thay người và chơi xuất sắc. Tuy nhiên, cầu thủ xuất sắc nhất trận Liverpool vs Atletico Madrid không phải Marcos Llorente và Alvaro Morata, những người tạo ra cú lội ngược dòng cho đội khách.

Theo đó, Jan Oblak mới là người vinh dự nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Mặc dù 2 lần phải vào lưới nhặt bóng, song cầu thủ sinh năm 1993 vẫn có một màn trình diễn tuyệt vời. Trong suốt 120 phút thi đấu anh chiến thắng cả Salah, Mane và Firmino trong tư thế đối mặt. 

Ngôi sao người Slovenia có tới 9 lần ngăn cản các cầu thủ Liverpool ghi bàn. Sự tập trung của Oblak cũng thể hiện ở khả năng ra vào dứt khoát, không mắc sai lầm dù là nhỏ nhất. 2 bàn thua mà Atletico phải nhận không có lỗi của thủ thành này. 

Việc Oblak chơi như lên đồng chẳng có gì lạ, vì bao năm qua anh vẫn làm điều đó. Sự ổn định của thủ thành 26 tuổi là rất lớn. Jan Oblak vẫn cho thấy anh là một trong những thủ môn tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, và Atletico có lý do thòng điều khoản giải phóng 100 triệu euro với thủ thành này.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X