Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Fenerbahce muốn hôn logo sau khi ghi bàn, nhưng tìm không thấy

Thứ Sáu 20/08/2021 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tình huống hài hước xuất hiện ở trận play-off Europa League đêm qua, khi cầu thủ Muhammed Gumuskaya của Fenerbahce muốn hôn logo CLB sau khi ghi bàn nhưng tìm mãi không thấy.
Gumuskaya ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp Fenerbahce đánh bại HJK Helsinki ở trận lượt đi vòng play-off Europa League. Sau khi ghi một siêu phẩm ấn tượng ở phút 65, Gumuskaya đã chạy tới phía khán giả ăn mừng và cúi xuống định hôn logo CLB.

Fenerbahce

Cầu thủ Fenerbahce muốn hôn logo sau khi ghi bàn, nhưng tìm không thấy


Tuy vậy, chiếc áo đấu mới của nhà sản xuất Puma không có logo CLB ở vị trí truyền thống. Gumuskaya tìm khắp chiếc áo đấu để kiếm logo Fenerbahce để hôn mà không được. Sau cùng, anh đành ăn mừng nhẹ nhàng cùng các đồng đội.

Theo thiết kế mới của Puma, logo CLB chỉ xuất hiện ở một vị trí duy nhất, đó là phía sau cổ. Phía trước ngực sẽ thay bằng tên CLB, được viết in hoa rất to.

Man City

Chiếc áo đấu mới trông không khác gì áo phông của Man City


Thiết kế mới này cũng được áp dụng cho áo đấu thứ 3 của Man City. Các CĐV của đội bóng thành Manchester gọi đây là thiết kế tệ hại nhất lịch sử. Và sau khi chứng kiến sự cố của Gumuskaya, các cầu thủ Man City có lẽ sẽ rút được kinh nghiệm trong trường hợp muốn hôn logo CLB sau khi ăn mừng bàn thắng.

Việc thiếu đi logo CLB trên ngực áo có lẽ là khuyết điểm lớn nhất trong thiết kế áo đấu mới của Puma. Tuy vậy, CEO của hãng đồ thể thao này nhiều khả năng muốn các cầu thủ hôn logo của hãng hơn là logo CLB. Ngoài ra, những tình huống hài hước như của Gumuskaya càng khiến cho chiếc áo đấu của Puma được biết đến rộng rãi hơn.

Tình huống hài hước của Gumuskaya:
video

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X