Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Casillas đã chơi trận đấu cuối cùng ở Champions League

Thứ Tư 07/03/2018 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận hòa Liverpool rạng sáng nay, thủ môn Iker Casillas thừa nhận anh có thể không còn cơ hội ra sân tại Cup C1 lần nào nữa.


Trên SVĐ Anfield, huyền thoại của Real Madrid đã có một trận đấu giữ sạch lưới, giúp đội nhà Porto cầm hòa không bàn thắng. Tất nhiên, kết quả này không đủ để đội bóng Bồ Đào Nha đi tiếp, sau khi họ đã thua thảm 0-5 trong trận lượt đi. Dù vậy, thủ môn Iker Casillas thừa nhận anh rất hài lòng với màn chia tay của mình tại đấu trường châu Âu – bởi hợp đồng với FC Porto sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này.
 
Thủ thành Tây Ban Nha chia sẻ: “Nếu đây là trận đấu cuối cùng của tôi ở Champions League, đó không phải một ngày quá tệ. Được thi đấu tại một SVĐ tuyệt vời, giữ sạch lưới cho đội nhà khiến tôi hài lòng, nhưng bạn không thể biết chính xác điều gì xảy đến trong tương lai. Nếu nhìn lại, tôi có thể tự hào với những thành tích mình đạt được, với toàn bộ những gì tôi đã trải qua. Tôi muốn gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ, tôi đã thi đấu nhiều năm tại Cup C1 và thật tuyệt vời khi được có mặt tại đây, dưới sự tiếp đón nhiệt tình.”

Casillas vs Liverpool
Casillas sau trận đấu với Liverpool

Iker Casillas, năm nay 36 tuổi và sẽ trở thành cầu thủ tự do khi mùa bóng này khép lại. Anh đang cùng Porto trải qua những ngày tháng đỉnh cao cuối cùng trong sự nghiệp, và không quên gửi lời tới đội bóng cũ. Huyền thoại Tây Ban Nha chia sẻ: “Xin chúc mừng Real Madrid sau khi vượt qua PSG, tôi hy vọng họ sẽ tiến xa nhất có thể, và có mặt trong trận đấu cuối cùng tại Kiev. Mục tiêu lớn nhất của tôi lúc này là giành danh hiệu cùng Porto, đội ngũ này xứng đáng với chức vô địch. Khi mùa giải này khép lại, chúng ta hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra.”
 
Trước đó, từng xuất hiện những tin đồn cho rằng Liverpool muốn có sự phục vụ của Iker Casillas để thay thế Mignolet/Karius. Và cho dù đã cao tuổi, nhưng kinh nghiệm và đẳng cấp của “Thánh Iker” vẫn còn có ích cho nhiều đội bóng. Bên cạnh đó, chắc hẳn người hâm mộ cũng chưa muốn chứng kiến thủ thành huyền thoại này chia tay Champions League.

Liverpool nhận tin buồn sau trận hòa 0-0 trước Porto
Liverpool nhận tin buồn khi tiền vệ Henderson dính chấn thương sau trận hòa 0-0 trước Porto.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X