Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Carvajal chỉ ra nguyên nhân khiến Real suýt bị Shakhtar cầm hòa

Thứ Năm 26/11/2015 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Hậu vệ Dani Carvajal, một trong số những cầu thủ ghi bàn cho Real trong trận Shakhtar Donetsk 3-4 Real Madrid cho rằng các đồng đội của anh đã chơi bóng quá thoải mái trong những phút cuối và đó là lý do khiến đội bóng Ukraina ghi được tới 3 bàn trong 10 phút cuối trận.

Carvajal chi ra nguyen nhan khien Real suyt bi Shakhtar cam hoa hinh anh
Carvajal đã có một trận đấu tốt với siêu phẩm vào lưới Shakhtar

Trước đối thủ yếu hơn về mọi mặt, đoàn quân của Rafa Benitez đã nhanh chóng thị uy được sức mạnh của mình khi Ronaldo lập cú đúp, đồng thời kiến tạo cho Modric ghi bàn. Pha lập công còn lại là siêu phẩm của hậu vệ phải Dani Carvajal, người đã bị mất vị trí chính thức vào tay tân binh Danilo trong thời gian gần đây. Đến phút 70, tỉ số đã là 4-0 nghiêng về phía đội bóng thủ đô Madrid và các cầu thủ áo trắng bắt đầu có tâm lý nghỉ ngơi và không còn quyết tâm thi đấu như trước.

Điều đó khiến cho Los Blancos phải nhận 3 bàn thua liên tiếp chỉ trong vòng từ phút 78 đến phút 88 và phải “sống trong sợ hãi” ở những phút cuối cùng của trận đấu. Trước sức ép khủng khiếp đến từ Shakhtar, đội bóng áo trắng buộc phải sử dụng đến thủ thuật câu giờ mới có thể bảo toàn được chiến thắng 4-3 để tạm quên đi thất bại cay đắng trước Barca cuối tuần trước.

Hút chết trước Shakhtar, HLV Benitez vẫn hả hê
Dẫn trước Shakhtar Donetsk tới 4-0 nhưng sự thiếu tập trung của hàng thủ đã khiến Real Madrid suýt phải trả giá khi để đối thủ ghi thêm tới 3 bàn sau đó. Nhưng...
Sau khi trận Shakhtar Donetsk 3-4 Real Madrid kết thúc, hậu vệ trẻ Dani Carvajal cho rằng sự phản kháng mạnh mẽ của đội bóng Ukraina đã khiến anh và các đồng đội phải trả giá vì chơi quá thoải mái trong những phút cuối.

“Chúng tôi cứ ngỡ rằng mọi chuyện đã an bài và cứ thế vừa đá vừa nghỉ ngơi cho tới khi trận đấu kết thúc. Tuy nhiên Shakhtar đã khiến chúng tôi bất ngờ ở những phút cuối khi gỡ lại tới 3 bàn và khiến chúng tôi phải chống đỡ khá vất vả. Điều quan trọng của một đội bóng là phải tấn công và phòng ngự cùng nhau. Thế nhưng trong nửa giờ đồng hồ cuối cùng, chúng tôi đã thi đấu tách biệt ra hẳn hai mặt trận và không giúp đỡ nhau nhiều. Dẫu sao, cuối cùng chúng tôi cũng đã có được chiến thắng và chắc chắn có được ngôi đầu bảng.”

Xem video trận Shakhtar Donetsk 3-4 Real Madrid (vòng bảng Champions League 2015-2016):

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X