Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Capello không tin Ronaldo có thể vuột "vàng"

Thứ Hai 02/12/2013 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút người Bồ "nhận" thêm một lá phiếu ủng hộ tuyệt đối từ HLV trưởng tuyển Nga, Fabio Capello cho giải thưởng danh giá Quả bóng vàng FIFA 2013.

Vậy thì tại sao Ronaldo không dám mơ?

Ronaldo đang là cái tên được ủng hộ chiến thắng nhiều nhất


Phát biểu với Onda Cero, nhà cầm quân người Italia cho rằng, Cristiano Ronaldo phải là người chiến thắng trong cuộc đua tranh quyết liệt với 2 ứng viên đáng gờm khác: Leo Messi và Franck Ribery.

Theo Capello, không ai xứng đáng hơn chân sút số 1 Real: "Nếu bất kỳ ai xứng đáng đoạt Quả bóng vàng 2013 thì người đó là Cristiano Ronaldo".

Giải thích cho sự lựa chọn của mình, cựu HLV sân Berbanbeu cho hay: "Cậu ấy có màn trình diễn thật ấn tượng trong cả màu áo Real Madrid lẫn tuyển Bồ Đào Nha. Những gì Ronaldo làm được trong 2 lượt trận play-off với Thụy Điển thật là ngoạn mục".

Capello nhìn nhận: "Ghi 4 bàn thắng và đưa đất nước mình đến với World Cup 2014 là những điều mà bạn phải đánh giá cao khi bỏ lá phiếu bầu chọn".

Là người có quyền đi bỏ phiếu (HLV trưởng tuyển QG Nga), qua những phát biểu trên, có thể thấy Capello đã ủng hộ tuyệt đối cho cho tiền đạo người Bồ.

Người chiến thắng danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất TG - QBV FIFA 2013, sẽ được xướng tên trong đêm gala diễn ra vào đầu năm 2014.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X