Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Cafu: “Neymar sẽ vượt qua Pele”

Thứ Hai 13/03/2017 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại bóng đá Brazil, Cafu khẳng định tiền đạo Neymar sẽ sớm vượt qua thành tích ghi bàn của Pele cho ĐT Brazil.

Trong những năm trở lại đây, tiền đạo Neymar đã có những bước trưởng thành vượt bậc. Trong màu áo Barca, anh là một trong số những ngôi sao không thể thay thế trên hàng công. Ngôi sao sinh năm 1992 cùng với MessiSuarez hợp thành bộ ba tàn phá mọi hàng thủ và mang về cho đội chủ sân Nou Camp rất nhiều những danh hiệu. Ở mùa giải này, anh đã có 12 bàn thắng cùng 16 đường kiến tạo thành bàn sau 29 lần ra sân ở La Liga và Champions League. Những đóng góp của Neymar giúp Barca vẫn còn nguyên cơ hội vô địch ở hai giải đấu này.
Cafu Tien dao Neymar se vuot qua Pele hinh anh
Neymar đã có 50 bàn trong màu áo ĐT Brazil
Trong màu áo ĐT Brazil, tiền đạo Neymar cũng đang là ngôi sao sáng nhất. Anh là niềm kỳ vọng lớn nhất trên hàng công của đội bóng xứ sở Samba. Mặc dù mới chỉ 24 tuổi nhưng cầu thủ này đã có 50 bàn cho ĐTQG. Chứng kiến sự trưởng thành vượt bậc của chân sút sinh năm 1992, Huyền thoại bóng đá Brazil, Cafu khẳng định Neymar sẽ sớm vượt qua thành tích ghi bàn của Pele cho ĐT Brazil.
Dư âm Barca 6-1 PSG: Show diễn của Neymar
Trận Barca 6-1 PSG, tiền đạo Neymar chính là Cầu thủ xuất sắc nhất bên phía đội chủ nhà khi góp dấu giày ở 5/6 bàn thắng.
Cafu nói với FIFA: “Cậu ấy mới 24 tuổi và đang là chân sút xuất sắc thứ 4 trong màu áo ĐT Brazil, cậu ấy chỉ xếp sau Pele, Ronaldo và Romario. Pele có 77 bàn sau 91 lần ra sân trong màu áo ĐTQG, Neymar đã có 50 bàn, cậu ấy chỉ còn kém thành tích của Pele có 27 bàn mà thôi. Tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ nhanh chóng vượt qua Pele, có lẽ Neymar chỉ cần một vài năm nữa để làm được điều đó. Cậu ấy đang là tương lai của bóng đá Brazil, tôi hy vọng cậu ấy sẽ giúp đội tuyển giành những danh hiệu lớn”.
Pele gay an tuong trong bo phim Escape to Victory voi cau noi hay de con tim minh choi bong.
Cafu tin Neymar sẽ sớm vượt qua Pele
Neymar đã giúp Brazil lần đầu tiên giành huy chương vàng ở một kỳ Olympic, ở giải đấu này cầu thủ 24 tuổi đã có 4 bàn thắng sau 5 lần ra sân. Cafu đã ra sân 142 lần trong màu áo ĐTQG, anh mất tới 16 năm để làm được điều đó. Cựu hậu vệ của Selecao khẳng định Neymar cũng có thể làm được điều đó nếu giữ được sự ổn định: “Để vượt qua thành tích của tôi là điều không dễ dàng, nhưng nếu cậu ấy duy trì được phong độ ổn định, Neymar hoàn toàn có thể căn bằng hoặc vượt qua số lần ra sân trong màu áo ĐTQG của tôi”.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X