Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Các huyền thoại "tổng sỉ vả" Chelsea sau trận thua thảm ở Ý

Thứ Tư 01/11/2017 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hai cựu danh thủ Rio Ferdinand và Frank Lampard thất vọng vô cùng với màn trình diễn của ĐKVĐ nước Anh trong màn đại bại 0-3 trước AS Roma.

Phong độ hồi sinh trở lại của Chelsea thời gian qua bỗng bị dội gáo nước lạnh bằng trận đại bại 0-3 trên sân AS Roma ở Champions League. “Pharaoh nước Ý” Stephan El Shaarawy tỏa sáng với cú đúp trong hiệp một, trước khi Diego Perotti kết liễu số phận của các vị khách nước Anh ở 45 phút còn lại.

Cac huyen thoai tong si va Chelsea sau tran thua tham o Y hinh anh
Chelsea nhận thảm bại trên sân Roma

Màn trình diễn thảm họa của Chelsea ở Olimpico không bất ngờ sau đó hứng chịu búa rìu chỉ trích của dư luận, trong đó có hai huyền thoại Rio Ferdinand và Frank Lampard. Trước hết với phát biểu của cựu trung vệ Man Utd hậu trận Roma 3-0 Chelsea: “Có tổ chức thông thường là tính từ miêu tả chính xác Chelsea, vậy nhưng ngày hôm nay họ chỉ là một mớ hỗn độn loạn nhịp.”

“Pedro có lỗi trong bàn thua đầu tiên. Cậu ta bỏ vị trí để Kolarov thoải mái tung đường chuyền xa lên tuyến đầu, trong khi Fabregas không kịp bọc lót. Trong khi đó, Rudiger chắc chắn phải chịu trách nhiệm cho bàn thua thứ hai khi chẳng hiểu sao cậu ta không phá bóng chéo sân trong tình huống đó. Tất cả bọn họ dường như chẳng biết làm gì trên sân hết.”

Trong khi đó, Frank Lampard cũng không nể nang gì các đàn em của đội bóng cũ. Cựu tiền vệ người Anh chia sẻ trong nỗi thất vọng: “Khả năng phòng ngự yếu kém không phải vấn đề duy nhất của Chelsea. Đó còn là những đường chuyền cẩu thả hay cách điều tiết và phản ứng với thế trận. Các cầu thủ Chelsea gần như đã cạn kiệt tinh thần và đánh mất mình sau khi bị dẫn trước 2-0 rồi 3-0.”

Thảm bại trước Roma khiến Chelsea đánh mất ngôi đầu bảng vào chính tay đối thủ nước Ý, dù rằng cửa đá knock-out Champions League vẫn còn nguyên cho họ bởi nỗi thất vọng không ngừng mang tên Atletico Madrid. Thầy trò Antonio Conte đang loay hoay đủ đường khi trận đại chiến với kình địch Man Utd đã và đang dần cận kề.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X