Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Busquets là cầu thủ đầu tiên của Barca dính “virus FIFA”?

Thứ Bảy 14/11/2015 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sergio Busquets được cho là đã dính chấn thương đùi sau trận giao hữu giữa Tây Ban Nha và Anh mới đây.


Rạng sáng nay (14/11), ĐT Tây Ban Nha đã giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trong trận giao hữu với ĐT Anh trên sân nhà Jose Rico Perez, thành phố Alicante. Tung ra đội hình rất mạnh, La Roja ngay từ những phút đầu đã thể hiện được sự lấn lướt với các vị khách cả về thế trận lẫn số cơ hội tạo ra. Sau một số đen đủi cộng với sự xuất sắc của thủ thành Joe Hart, cuối cùng Tây Ban Nha cũng đã mang lại niềm vui cho người hâm mộ bằng các bàn thắng của Mario Gaspar và Santi Cazorla ở phút 72 và 84.

Busquets
Busquets dính chấn thương nhẹ sau trận giao hữu với ĐT Anh

Tuy nhiên, chiến thắng 2-0 trước Anh của Tây Ban Nha đã trở nên không trọn vẹn bởi những lo ngại chấn thương tới từ tiền vệ Sergio Busquets. Đài phát thanh Cataluya sau trận đã tiết lộ rằng cầu thủ 27 tuổi đã gặp vấn đề nhỏ ở đùi và phải rời sân trong nửa sau của hiệp 2 trận đấu này. Kết quả cụ thể sẽ còn phải chờ sau khi Busquets tiến hành kiểm tra y tế song bước đầu thông tin này đã khiến cho các CĐV của Barcelona khá lo ngại.

Busquets là một trong số ít những cầu thủ Barca không bị chấn thương từ đầu mùa giải này và hiện cũng đang chơi rất hay. Không phải ngẫu nhiên mà HLV Luis Enrique khen Busquets là “tiền vệ phòng ngự xuất sắc thế giới” khi anh ngày một toàn diện hơn từ điều phối bóng, phát động tấn công cho tới đánh chặn từ xa. Trong bối cảnh hàng tiền vệ Barca liên tục sứt mẻ lực lượng, cầu thủ sinh tại Sabadell trở thành điểm tựa không thể thay thế.

Barcelona và căn bệnh mới “Busidependencia”
(Bongda24h.vn) - Sau căn bệnh Messidependencia kéo dài hàng thập kỷ, Barcelona giờ đây lại đang đối mặt với một hội chứng mới mang tên “Busidependencia”.

Trong khả năng xấu nhất, Busquets sẽ không thể tham dự trận “Siêu kinh điển” với Real Madrid diễn ra sau đây hơn một tuần và đó thực sự là thảm họa với Barca. Hiện đội chủ sân Nou Camp vẫn thiếu vắng ngôi sao Lionel Messi và tiền vệ Ivan Rakitic cộng thêm những Douglas Pereira, Rafinha Alcantara. Ngoài ra, những người còn lại trong đội cũng đối mặt với nỗi lo quá tải trong loạt trận quốc tế. Ở trận đấu Tây Ban Nha 2-0 Anh, cả 5 cầu thủ Barca lên tuyển bao gồm Busquets, Andres Iniesta, Gerard Pique, Marc Bartra và Jordi Alba đều đã đá chính.


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X