Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Busquets chính thức vắng mặt trong trận gặp MU

Thứ Năm 16/02/2023 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vì chưa kịp bình phục chấn thương, tiền vệ Sergio Busquets không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Barca ở trận gặp MU tại Europa League.

Barca không đăng ký Busquets cho trận gặp MU

Trong chiến thắng Sevilla 3-0 hồi đầu tháng 2, tiền vệ Sergio Busquets dính chấn thương mắt cá. Sau chấn thương, cầu thủ người Tây Ban Nha rất nỗ lực hồi phục để có thể sớm trở lại. 

Nhưng dù rất cố gắng, Busquets không thể kịp bình phục để tham dự trận gặp MU tại lượt đi vòng 1/8 Europa League. Anh không được Barca điền tên vào danh sách đăng kí thi đấu ở trận đấu này.

Busquets chính thức vắng mặt trong trận gặp MU 1
Busquets không kịp bình phục cho trận lượt đi với MU.

Nếu mọi chuyện tiến triển tốt, Busquets sẽ hoàn toàn bình phục và có thể trở lại trong cuộc đối đầu với Cadiz tại La Liga vào cuối tuần này.

Ngoài Busquets, một sự vắng mặt đáng chú ý khác của Barca ở trận gặp MU là Ousmane Dembele. Chân sút người Pháp bị chấn thương gân kheo và phải nghỉ thi đấu tới cuối tháng 3.

Trước trận gặp MU, Barca đang có phong độ khá cao với chuỗi 10 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Trận lượt đi giữa Barca vs MU diễn ra vào 3h rạng sáng ngày 24/2.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X