Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Buffon so sánh Harry Kane với huyền thoại bóng đá Argentina

Thứ Tư 07/03/2018 14:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Gianluigi Buffon đã lên tiếng so sánh tiền đạo Harry Kane với huyền thoại bóng đá người Argentina, Gabriel Batistuta.

 

Trong những mùa giải gần đây, tiền đạo Harry Kane luôn đạt phong độ rất ổn định. Ngôi sao người Anh đang là lựa chọn số 1 ở vị trí trung phong trong màu áo Tottenham, mùa này anh ghi tới 35 bàn thắng trên mọi đấu trường, trong đó có 24 bàn ở Premier League và 7 bàn ở Champions League. Cầu thủ sinh năm 1993 được đánh giá là một trong những trung phong xuất sắc nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.
Buffon so sanh tien dao Harry Kane voi Batistuta hinh anh
Harry Kane đang đạt phong độ rất cao
Đêm nay Juventus sẽ có chuyến làm khách trên sân của Tottenham trong trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League. Ở lượt đi, đội bóng thành Turin đã dẫn trước 2-0 nhưng sau đó để đội bóng của nước Anh gỡ hòa 2-2, kết quả đó khiến Juventus gặp khó khăn trong trận đấu trên đất Anh. Nếu trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 0-0 hoặc 1-1 đội bóng thành Turin sẽ chính thức phải dừng bước ở giải đấu năm nay.
Kane phá lưới Buffon và thời khắc chuyển giao thế hệ
Bàn thua đầu tiên của Juventus trong năm 2018 được ghi bởi Harry Kane. Lẽ đương nhiên rồi, một trong những hàng thủ xuất sắc nhất thế giới cần phải được xuyên...
Thủ môn Gianluigi Buffon đã lên tiếng so sánh tiền đạo Harry Kane với huyền thoại bóng đá người Argentina, Gabriel Batistuta: “Có rất nhiều điểm tương đồng giữa Kane và Batistuta. Họ có lối chơi giống nhau, phong cách dứt điểm cũng rất giống nhau. Kane vẫn còn rất trẻ, cậu ấy vẫn có thể tiến bộ hơn nữa, tôi nghĩ rằng cậu ấy có thể vươn đến đẳng cấp của một ngôi sao hàng đầu thế giới. Cậu ấy đang đạt phong độ rất cao, Kane là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại”.
Buffon so sanh tien dao Harry Kane voi Batistuta hinh anh 2
Buffon ca ngợi Harry Kane
“Trận đấu hôm nay rất quan trọng với chúng tôi, kết quả hòa 2-2 ở lượt đi buộc Juventus phải chơi tập trung và chiến đấu hết khả năng của mình. Chúng tôi đã nhận ra sự nguy hiểm của Kane, chúng tôi sẽ không để cậu ấy có nhiều cơ hội ghi bàn. Tottenham chơi rất tốt trên sân nhà, chúng tôi đã lường trước sức mạnh của họ. Tuy nhiên, Juventus đã có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chúng tôi hoàn toàn có thể đánh bại Tottenham để giành vé vào tứ kết”, thủ môn của Juventus tiếp tục.

Phong độ của Harry Kane ở Champions League 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X