Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Buffon chỉ trích fan Ý hả hê với thất bại của Juventus

Thứ Ba 13/06/2017 19:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn huyền thoại người Ý gửi lời nhắn nhủ đến lực lượng CĐV của Inter, Milan, Roma, Lazio, Napoli hay Fiorentina vốn vô cùng hả hê khi chứng kiến đối thủ quốc nội thêm một lần gục ngã trong trận chung kết Champions League.

Thất bại tan nát 1-4 trước Real Madrid trong đêm Cardiff Xứ Wales, Juventus đã đào sâu kỷ lục buồn của chính mình ở đấu trường danh giá nhất Châu Âu với lần thứ 5 liên tiếp trong 7 trận chung kết cay đắng về nhì. “Bà đầm già” thành Turin tiếp tục lỡ hẹn với danh hiệu Champions League thứ 3 trong lịch sử sau 20 năm khao khát.

Buffon chi trich fan Y ha he voi that bai cua Juventus hinh anh
Thủ môn Buffon chỉ trích những CĐV hả hê ăn mừng thất bại của Juventus ở trận chung kết Champions League

Đối với cá nhân Gianluigi Buffon còn là một hiện thực buồn bã đến nao lòng hơn, khi thủ môn huyền thoại 39 tuổi vẫn chưa thể trang hoàng sự nghiệp lẫy lừng của mình với danh hiệu lớn cuối cùng còn thiếu. Nhưng, chia sẻ nỗi đau của anh và Juve là NHM đội nhà cũng như trung lập, không phải fan trung thành của những ông lớn nước Ý khác, những đội bóng đối địch lâu đời của Juve và hiện tại phải chịu núp bóng họ quá lâu ở Serie A.

Buffon gửi lời nhắn nhủ đến lực lượng CĐV không đội trời chung của Inter, Milan, Roma, Lazio, Napoli hay Fiorentina vốn đang rất hả hê và ăn mừng thất bại của Juventus: “Tôi tự hào khi không phải là bọn họ, những người vui sướng ăn mừng thất bại của Juventus trước Real Madrid trong trận chung kết Champions League.”

“Thành công và thất bại luôn song hành trong bóng đá, và cá nhân tôi luôn tin rằng chúng ta học được nhiều hơn từ điều thứ hai. Chính vì vậy mà chẳng bao giờ có nghĩa lý gì khi cười nói hả hê vào thất bại của người khác cả. Tôi thực sự không thể chấp nhận những người có thái độ như vậy.”

Juventus thua đậm nhất trong trận đấu mà họ được kỳ vọng nhất, đặc biệt khi nhìn vào hành trình ấn tượng mà “Lão phu nhân” đã đi qua ở Châu Âu mùa giải này. Bản thân Buffon cũng thừa nhận giới mộ điệu đã trông đợi quá nhiều vào sức mạnh thực sự của nhà ĐKVĐ nước Ý: “Chúng ta đều đã quá lạc quan trước khi trận đấu bắt đầu. Nhìn vào sự thật đi, ngay cả cầu thủ kém nhất trong đội hình Real Madrid cũng đá nhiều trận chung kết và có nhiều danh hiệu cao quý hơn tôi rồi.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X