Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Buffon bức xúc trước giá trị phi lý của Neymar

Thứ Sáu 28/07/2017 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quan điểm của thủ môn huyền thoại người Ý về thương vụ kỷ lục 222 triệu Euro tiềm năng mà Paris Saint-Germain có thể kích hoạt vì ngôi sao Brazil của Barcelona.

Thêm một mùa hè chuyển nhượng điên rồ nữa ở Châu Âu với hàng loạt quả bom tấn đã phát nổ. Man Utd biến Romelu Lukaku trở thành tiền đạo đắt nhì thế giới với giá 75 triệu bảng gửi Everton, Man City không tiếc 130 triệu bảng chỉ vì ba hậu vệ cánh, trong khi Arsenal, Chelsea và Liverpool đều đua nhau phá kỷ lục chuyển nhượng của chính mình.

Buffon buc xuc truoc gia tri phi ly cua Neymar hinh anh
Buffon cho rằng Neymar không xứng đáng 222 triệu Euro

Ấy vậy mà dường như đó vẫn chưa phải là tất cả, thậm chí có khi chỉ làm nên cho những bản hợp đồng tiềm năng thay đổi cả lịch sử bóng đá thế giới trong thời gian tới. Paris Saint-Germain có thể cuỗm Neymar khỏi Barcelona bằng mức giá kỷ lục 222 triệu Euro, trong khi Real Madrid cũng sẵn sàng phá két 180 triệu Euro chỉ vì một tài năng trẻ mới 18 tuổi, Kylian Mbappe của Monaco.

Những con số khủng khiếp trên đã khiến Gianluigi Buffon không khỏi sốc. Phát biểu khá bức xúc trước báo giới, thủ môn huyền thoại của Juventus không thể hiểu nổi giá trị của các cầu thủ cứ bị đội lên một cách vô lý và không tương xứng với tài năng thực sự vì những lời thách giá điên rồ của CLB chủ quản.

“Tất cả dường như chỉ là những lời bịa đặt. Tại sao giá của Neymar phải là 222 triệu Euro, tại sao không phải 100 hay 600 triệu? Ông nội tôi từng nói: Nếu cứ tiếp tục thổi thì rốt cuộc quả bóng cũng sẽ phát nổ. Tôi không thể hiểu nổi giá cả ngày nay dành cho các cầu thủ lúc này. Nó có vẻ như được phát ra một cách tùy ý, hôm nay có thể là 10 nhưng ngày mai đã là 100 rồi.”

PSG đổi ý, không muốn phá hợp đồng của Neymar với Barca
Thay vì chi 222 triệu Euro phá vỡ hợp đồng của Neymar, PSG đã chuyển sang thuyết phục Barcelona giảm giá bán ngôi sao này.

Bản thân Buffon cũng một thời khuynh đảo thị trường chuyển nhượng với mức giá kỷ lục dành cho một thủ môn – 33 triệu bảng gia nhập Juventus từ Parma năm 2001. 16 năm sau trong mùa hè này, kỷ lục của huyền thoại người Ý cuối cùng cũng bị phá bởi hậu bối Ederson với bản hợp đồng 35 triệu bảng giữa Man City và đội bóng cũ Benfica.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X