Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Brendan Rodgers chính thức có bến đỗ mới

Thứ Hai 19/06/2023 18:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Celtic đã chính thức bổ nhiệm HLV Brendan Rodgers thay thế Ange Postecoglou với bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Celtic đã chính thức công bố việc bổ nhiệm Brendan Rodgers vào vị trí HLV trưởng theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Brendan Rodgers đã giành được 7 danh hiệu trong nhiệm kỳ đầu tiên dẫn dắt Celtic, trong đó có 2 cú ăn ba quốc nội liên tiếp. Tuy vậy, ông đã rời khỏi Celtic để nhận công việc ở Leicester vào giữa mùa giải 2018/19. Điều này khiến cho nhiều cổ động viên của Celtic cảm thấy tức tối.

Brendan Rodgers
Brendan Rodgers chính thức có bến đỗ mới

Rodgers được cho là đã đạt thỏa thuận với giá trị lớn hơn hợp đồng trước với Celtic. Như vậy, chiến lược gia 50 tuổi một lần nữa trở thành huấn luyện viên được trả lương cao nhất trong lịch sử câu lạc bộ.

Ban lãnh đạo Celtic sẽ ủng hộ Rodgers trên thị trường chuyển nhượng để có thể hướng tới những danh hiệu vào mùa giải tiếp theo và cạnh tranh ở Champions League.

Rodgers được bổ nhiệm thay thế Ange Postecoglou. Nhà cầm quân Hy Lạp đã giành 2 chức vô địch quốc nội liên tiếp và cú ăn ba quốc nội mùa vừa qua trước khi cập bến Tottenham.

Các cầu thủ Celtic sẽ trở lại tập luyện tiền mùa giải tại đại bản doanh Lennoxtown trước khi tham dự tour du đấu hè tại Nhật Bản vào tháng Bảy. Đội bóng cũ của HLV Postecoglou là Yokohama F Marinos sẽ là đối thủ đầu tiên của Celtic. Sau đó sẽ là màn đụng độ với Gamba Osaka.

Celtic sẽ tiếp tục tour du đấu châu Á với màn đụng độ Wolves tại sân Suwon World Cup ở Hàn Quốc.

Celtic sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương Scotland của mình vào tuần đầu tháng Tám. Vòng bảng Champions League sẽ khởi tranh vào khoảng nửa cuối tháng Chín.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X