Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bonucci: "Juventus thèm khát gặp Barcelona ở tứ kết"

Thứ Năm 16/03/2017 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Leonardo Bonucci khẳng định rất muốn gặp lại Barcelona để trả mối thù trong trận chung kết Champions League mùa 2015-16.

 
Đánh bại Porto với tổng tỉ số 3-0 sau hai lượt trận, Juventus là một trong tám đại diện lọt vào tứ kết Champions League 2016-17. Theo dự kiến, lễ bốc thăm phân cặp sẽ diễn ra vào 12 giờ trưa tại Thụy Sĩ (tức 18h00 theo giờ Việt Nam).
 
Bonucci thua nhan Juventus them khat gap Barcelona o tu ket.
Bonucci thừa nhận Juventus thèm khát gặp Barcelona ở tứ kết.

Trước lễ bốc thăm, trung vệ Bonucci khẳng định đối thủ mà Juventus muốn chạm trán nhất tại tứ kết là Barcelona. Nguyên nhân là bởi đội bóng thành Turin muốn phục thù trận thua 1-3 trước Barcelona tại chung kết Champions League mùa 2015-16.
 
Trên trang chủ Juventus, Bonucci cho biết: "Chúng tôi là một trong tám đội bóng hàng đầu tại châu Âu là giờ là lúc để cố gắng đi xa nhất có thể. Leicester là hiện tượng bất ngờ nhất của giải đấu nhưng theo quan điểm cá nhân, tôi muốn gặp Barcelona hơn cả. Chạm trán đối thủ từng đánh bại chúng tôi trong trận chung kết hai năm trước sẽ mang đến động lực to lớn cho cả đội". 
 
"Còn đối thủ tôi không muốn gặp nhất ư? Bayern Munich. Carlo Ancelotti đã tìm ra cách để giành chiến thắng, giống với Pep Guardiola. Bạn chỉ muốn chạm trán những đối thủ như Bayern Munich ở trận chung kết duy nhất, nơi mà mọi điều đều có thể xảy ra".
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X