Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bốc thăm vòng tứ kết Europa League: Những trận chung kết sớm

Thứ Sáu 20/03/2015 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không lâu sau khi các cặp đấu tứ kết Champions League được xác định, lễ bốc thăm vòng tứ kết Europa League cũng đã được diễn ra.

Trong vòng tứ kết sắp tới, nếu như Champions League sẽ replay trận chung kết năm ngoái giữa Atletico Madrid và Real Madrid thì Europa League sẽ được thưởng thức những trận chung kết sớm của năm nay. Những lá thăm may rủi đã khiến những ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch năm nay phải đụng độ nhau ngay từ vòng 8 đội cuối cùng.

Boc tham vong tu ket Europa League Nhung tran chung ket som hinh anh
Kết quả bốc thăm vòng tứ kết Europa League

Theo đó, đáng chú ý nhất là ứng cử viên số một Wolfsburg của Đức sẽ chạm trán đội bóng già dơ Napoli. Đây sẽ là đối thủ Italia thứ hai liên tiếp của “Bầy sói” sau khi họ vượt qua Inter Milan ở vòng đấu trước với 2 chiến thắng thuyết phục. Wolfsburg được đánh giá cao hơn về phong độ khi đang bay cao ở Bundesliga nhưng Napoli cũng không thiếu những ngôi sao đủ khả năng làm nên chuyện. Ngoài ra, đại diện Serie A lại đang được dẫn dắt bởi “Vua đấu cúp” Rafael Benitez.

Bên cạnh đó, hành trình bảo vệ ngôi vương của ĐKVĐ Sevilla sẽ được thử thách bởi “nhà giàu” nước Nga Zenit St. Petersburg. Cặp đấu này được nhận định là khó đoán nhất khi hai đội đều ngang tài ngang sức cả về chất lượng đội hình lẫn phong độ hiện tại. Zenit sẽ quyết tâm đòi nợ khi từng thất bại sấp mặt 2-5 trước đối thủ Tây Ban Nha cũng ở vòng tứ kết UEFA Cup gần 10 năm trước (tiền thân của Europa League), mùa giải mà Sevilla đã xưng vương Châu Âu lần đầu tiên.

May mắn cho người Ukraine khi họ không phải chứng kiến cuộc nội chiến giữa Dynamo Kiev và Dnipro Dnipropetrovsk. Tuy nhiên, cả hai sẽ gặp vô vàn khó khăn khi với lần lượt những Fiorentina và Club Brugge (Bỉ) đang đợi chờ. Đặc biệt, đại diện còn lại của nước Ý cũng là một ứng cử viên cho ngôi vô địch Europa League năm nay. Viola vừa có chiến thắng 3-0 hoành tráng ngay trên sân của đồng hương AS Roma ở vòng 1/8.

Lượt đi vòng tứ kết Europa League sẽ diễn ra đồng loạt vào rạng sáng 17/4 (giờ Việt Nam). Sau đó đúng một tuần (24/4) là các trận lượt về.

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Châu Âu

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X