Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bốc thăm vòng 1/8 Champions League: Mourinho muốn tái ngộ PSG

Thứ Hai 15/12/2014 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước Lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League, HLV Mourinho cho biết ông muốn tái ngộ PSG thay vì những đội bóng yếu hơn như Shakhtar Donetsk hay Basel.

Mourinho muon gap PSG. hinh anh
Mourinho muốn gặp PSG.

Vào tối nay, tại Nyon, Thụy Sĩ sẽ diễn ra Lễ bốc thăm vòng 1/8 Champions League. Trong khi các đại gia khác chỉ mong chờ gặp những đội bóng hạng trung cho đỡ tốn sức thì HLV Mourinho của Chelsea lại ao ước được tái ngộ PSG: “Tôi không biết lá thăm may rủi sẽ khiến Chelsea gặp đội bóng nào. Tuy nhiên, nếu được lựa chọn, tôi sẽ chọn PSG. Đó là một đối thủ mạnh và tôi luôn muốn thử sức với đội bóng như thế”. Mourinho chia sẻ.

PSG là đối thủ không quá xa lạ với Chelsea. Còn nhớ tại tứ kết Champions League mùa giải năm ngoái, Chelsea đã khiến cho PSG nếm “trái đắng” khi có màn lội ngược dòng ấn tượng để giành vé vào bán kết nhờ luật bàn thắng trên sân khách (để thua 3-1 lượt đi, thắng 2-0 trên sân nhà).

Hiện tại, Chelsea đang cho thấy một phong độ ấn tượng. Tại Champions League, The Blues vượt qua vòng bảng với thành tích bất bại, xếp đầu bảng G một cách thuyết phục. Với kết quả này, đại diện của nước Anh sẽ gặp 1 trong 5 đội: Juventus, PSG, Shakhtar Donetsk, Bayer Leverkusen hay Basel. Những lá thăm may rủi tại Thụy Sĩ vào tối nay liệu có giúp cho Mourinho “toại nguyện” . Tất cả hãy cùng chờ xem!

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X