Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bốc thăm Champions League: Filipe Luis không muốn tái ngộ Atletico

Thứ Hai 15/12/2014 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu trước lễ bốc thăm Champion League, hậu vệ của Chelsea Filipe Luis cho rằng anh không muốn đội bóng của mình chạm chán Atletico Madrid và cho rằng Atletico là một trong những đội bóng đáng sợ nhất châu Âu hiện tại.

Luis ngan gap Atletico Madrid hinh anh
Luis ngán gặp Atletico Madrid

Mùa giải năm nay ở Premier League, Chelsea đang đứng đầu bảng với 12 trận thắng, 3 hòa và chỉ để thua 1 trận duy nhất trước Newcastle. Còn ở Champions League đội bóng của HLV Mourinho đứng đầu bảng F với thành tích bất bại. Có thể nói trên bình diện châu Âu lúc này có rất ít đội bóng có đủ đẳng cấp để đối đầu với Chelsea, tuy nhiên phát biểu trước báo giới hậu vệ  Filipe Luis nói: “Không một đội bóng nào muốn Atletico. Họ là một trong nhưng đội bóng chắc chắn và không dễ dàng để ghi bàn vào lưới của họ. Một mùa hè với nhiều biến động của Atletico khi họ mất rất nhiều trụ cột tuy nhiên điều đó không quan trong bởi họ vẫn giữ được phong độ của mình. Chelsea không hề muốn đối đầu với họ bởi đơn giản không hề dễ dàng gì để đánh bại họ. Tuy nhiên nếu phải đối đầu, chúng tôi sẽ chuẩn bị kĩ lưỡng để giành chiến thắng”.

Người hâm mộ bóng đá chắc không thể nào quên trận thua đầy cay đắng trên sân nhà của The Blues trước Atletico Madrid với tỉ số 1-3 khi ấy thầy trò HLV Diego Simeone đã có một trận đấu chơi phòng ngự phản công tuyệt hay, tuy để cho Torres ghi bàn trước, nhưng Atletico Madrid lại lội ngược dòng với những bàn thắng của Adrian, Costa, Turan. Một trận đấu với dấu ấn lớn nhất thuộc về Eto'o khi cựu cầu thủ của Barca có pha phạm lỗi ngớ ngẩn với Costa trong vòng cấm, giúp Atletico vươn lên dẫn trước. Từ đó thế trận đảo chiều, Chelsea dồn toàn lực lên tấn công hoc đã để hở nhiều khoảng trống nơi hàng phòng ngự. Với một CLB giỏi tận dụng thời cơ như Atletico, đương nhiên không bỏ qua cơ hội kết liễu đối thủ. Trong một tình huống tấn công, hậu vệ phải Juanfran lại dâng rất cao để đón đường treo bóng, rồi căng ra cho Arda Turan lập công với 2 cú dứt điểm liên tiếp. Những phút còn lại Chelsea tấn công bế tắc và cam chịu thất bại bẽ bàng.

Mùa giải năm nay Chelsea và Atletico đang có phong độ rất cao ở Champions League, khi đều đứng đầu bảng đấu của họ trước khi bước vào bốc thăm vòng đấu loại trực tiếp UEFA Champions League. Tuy chưa thể gặp nhau ở vòng 1/8, nhưng rất có thể lá thăm may rủi sẽ khiến hai đội gặp nhau vòng tứ kết và đó sẽ là cuộc gỡ rất đáng được chờ đợi.

Quang Dũng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X