Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Bồ Đào Nha vs Thụy Điển (01h45 ngày 29/03): Cơn điên của Ronaldo

Thứ Ba 28/03/2017 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận Bồ Đào Nha vs Thụy Điển là cơ hội không thể tốt hơn để Cristiano Ronaldo tiếp tục thể hiện phong độ cao trong màu áo ĐTQG.

 

Bồ Đào Nha đã gây thất vọng cực lớn khi để thua Thụy Sỹ 0-2 ở vòng đấu mở màn vòng loại World Cup khu vực châu Âu. Thất bại đó khiến người ta nghi ngờ về sức mạnh của đội ĐKVĐ châu Âu. Song Ronaldo và các đồng đội đã ngay lập tức có câu trả lời thích đáng. Seleccao đang có phong độ rất cao trong thời gian gần đây, họ trải qua 4 trận toàn thắng, trong đó có 3 chiến thắng trên sân nhà và 1 chiến thắng trên sân khách. Trong chuỗi chiến thắng này, thầy trò Fernando Santos ghi tới 19 bàn và chỉ để lọt lưới duy nhất một bàn.
BDN vs Gibraltar
BĐN đang đạt phong độ rất cao
Ở trận đấu gần nhất, Bồ Đào Nha đã không mấy khó khăn  để đánh bại Hungary với tỉ số 3-0. Đó là trận đấu mà những cá nhân xuất sắc nhất của Seleccao nhiều năm trở lại đây như Cristiano Ronaldo, Bernardo Silva, Eder, Renato Sanches, Carvalho, Joao Mario, Pepe, Guerreiro, Rui Patricio... đều có mặt. Ở trận đấu này, Ronaldo là người chơi ấn tượng nhất. Ngôi sao của Real Madrid lập một cú đúp vô cùng tuyệt đẹp. 
Trận thắng Hungary giúp Bồ Đào Nha duy trì được vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng của bảng B với 12 điểm có được và ít hơn Thụy Sỹ 3 điểm với 5 trận toàn thắng. Khả năng Seleccao có được ngôi đầu bảng là hoàn toàn có thể nếu họ tiếp tục giữ được phong độ ấn tượng như trong thời gian gần đây. Bởi chỉ cần đánh bại Thụy Sỹ ở trận lượt là chắc chắn họ đã giành được lại vị trí số 1 từ tay đối thủ (chỉ số phụ của Bồ Đào Nha đang vượt trội).
Ngôi sao Ronaldo thi đấu ấn tượng trận BĐN 3-0 Hungary
Ở tuổi 32, ngôi sao Ronaldo vẫn “kéo” cả tập thể Bồ Đào Nha tiến về phía trước. Chiến thắng trước Hungary ở vòng loại World Cup 2018 là minh chứng.
Đêm nay, Bồ Đào Nha vs Thụy Điển trong trận giao hữu trên sân Estadio Nacional. Trận đấu này sẽ được được tổ chức tại Funchal, Madeira, nơi Ronaldo sinh ra và lớn lên. Được thi đấu tại đây, CR7 chắc chắn sẽ muốn ghi bàn và cống hiến những gì tốt đẹp nhất cho khán giả nhà. Trên sân nhà, các cầu thủ Bồ Đào Nha đang có được phong độ rất tốt với chuỗi 11 trận bất bại, trong đó có đến 9 trận thắng. Chắc chắn là thầy trò HLV Santos sẽ tiếp tục hướng đến một chiến thắng để kéo dài chuỗi trận thăng hoa trên sân nhà.
Bo Dao Nha vs Thuy Dien (01h45 ngay 2903) Con dien cua Ronaldo hinh anh 2
Bồ Đào Nha tiếp Thụy Điển trên sân nhà
Bên kia chiến tuyến, kể từ khi Zlatan Ibrahimovic chia tay ĐTQG, Thụy Điển không có một cầu thủ nào có thể để đảm nhiệm vai trò thủ lĩnh. Thế nhưng lúc này, đoàn quân dưới quyền Andersson là tập hợp của dàn cầu thủ đồng đều, dựa trên lối chơi tập thể, gắn kết. Thụy Điển cũng đang có được phong độ khá cao trong thời gian gần đây. Họ có 4 chiến thắng trong 6 trận gần nhất, ghi được 17 bàn thắng mà chỉ lọt lưới 4 lần.
Ở trận đấu gần nhất, Thụy Điển đã có được chiến thắng tưng bừng với tỷ số 4-0 trên sân nhà trước Belarus. Ở trận đấu này Emil Forsberg là người chơi ấn tượng nhất với một cú đúp, hai bàn còn lại được ghi do công của Marcus Berg và Kiese Thelin. Trước đó, họ cũng hủy diệt Slovakia 6-0 trong trận giao hữu. Khoảng trống do Ibrahimovic để lại là quá lớn, nhiều người nghĩ rằng Thụy Điển sẽ phải mất khá nhiều thời gian để ổn định trở lại. Song HLV Andersson đang giải quyết rất tốt bài toán này.
BĐN 3-0 Hungary: Đôi chân Ronaldo làm nên tất cả
Với một cú đúp và góp một phần công sức vào bàn còn lại, ngôi sao bóng đá số 1 thế giới đã giúp đội tuyển nước nhà có chiến thắng quan trọng tại vòng loại...
Tại bảng A vòng loại World Cup 2018, Thụy Điển đang có được vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 10 điểm có được sau 5 vòng đấu. Họ có 3 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ phải nhận duy nhất một thất bại. Trận thua duy nhất mà thầy trò Andersson phải nhận là trước tuyển Pháp trên sân khách với tỷ số 1-2. Ở bảng A, Thụy Điển chỉ ít hơn đội đầu bảng Pháp có 3 điểm, cơ hội để họ cạnh tranh một tấm vé đi tiếp vẫn còn nguyên vẹn với họ.
Bo Dao Nha vs Thuy Dien (01h45 ngay 2903) Con dien cua Ronaldo hinh anh 3
Ronaldo đang đạt phong độ cao trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha
Trận Bồ Đào Nha vs Thụy Điển, với lợi thế sân nhà cùng phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây, Seleccao được đánh giá cao hơn hẳn. Không những vậy, trong quá khứ họ cũng thường xuyên chơi tốt trước Thụy Điển. Với tương quan lực lượng cùng phong độ hiện tại, một chiến thắng đang nằm chắc trong tay của đội chủ nhà.

Dự đoán tỉ số 2-1

Đội hình dự kiến

BĐN: Patricio; Cancelo, Fonte, Bruno Alves, Guerreiro; Joao Mario, W.Carvalho, Andre Gomes; Quaresma, Ronaldo, Silva.

Thụy Điển: Linde; Tinnerholm, Une-Larsson, Nilsson, Wahlqvist, Allansson, Lewicki, Claesson, Andersson, Moberg-Karlsson, Isak.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X