Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bồ Đào Nha vs Serbia (1h45 30/3): Thử thách cho Seleccao

Chủ Nhật 29/03/2015 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đêm nay trận đấu Bồ Đào Nha vs Serbia sẽ có ý nghĩa quyết định tới cục diện bảng G, và Seleccao sẽ buộc phải giành chiến thắng để bám đuổi Đan Mạch.

Bo Dao Nha vs Serbia 1h45 ngay 303 hinh anh
Ronaldo và các đồng đội sẽ phải vượt qua thử thách mang tên Serbia

Đêm nay vòng loại EURO 2016 sẽ tiếp tục diễn ra với những trận cầu sôi động, và một trong những cuộc đối đầu đáng chú ý nhất chính là Bồ Đào Nha vs Serbia. Trận đấu này sẽ ảnh hưởng lớn tới cục diện bảng I và sự cân bằng giữa hai đội sẽ khiến kết quả cuối cùng là cực kỳ khó đoán. Bồ Đào Nha cần chiến thắng để tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Đan Mạch, tuy nhiên họ cũng không thể coi thường một Serbia đang sở hữu một đội hình đồng đều.

Bước vào trận đấu đêm nay, HLV Fernando Santos sẽ đón chào sự trở lại cực kỳ quan trọng của Pepe. Trung vệ của Real Madrid đã vắng mặt trong những trận đấu trước đây do chấn thương và sự trở lại của anh sẽ củng cố đáng kể cho sự vững chắc cho hàng thủ của Seleccao. Thêm vào đó, Fabio Coentrao và William Carvalho dự kiến cũng sẽ có mặt trong đội hình ra sân và thủ môn Eui Patricio sẽ quay lại trấn giữ khung thành của Bồ Đào Nha. Có thể nói đội chủ nhà đang có được đội hình gần như mạnh nhất của mình và họ có đủ tự tin trong cuộc tiếp đón Serbia đêm nay.

Tuy nhiên người được kỳ vọng nhiều nhất bên phía Seleccao vẫn sẽ là Cristiano Ronaldo. Chủ nhân của 3 Quả bóng vàng đang gặp rất nhiều vấn đề tại Real Madrid và đây sẽ là cơ hội để anh giải tỏa những bức xúc trong thời gian qua. Ronaldo đang nắm giữ thành tích ghi bàn tốt nhất cho ĐT Bồ Đào Nha với 52 bàn thắng và chắc chắn anh sẽ muốn con số này tăng lên sau trận đấu đêm nay. Cùng với sự hỗ trợ của những cầu thủ đang có phong độ cao như Nani, Joao Moutinho và tài năng trẻ William Carvalho, khả năng CR7 có thể tiếp tục nổ súng trong màu áo ĐTQG là rất cao.

Bên kia chiến tuyến. Serbia cũng có những sự chuẩn bị cho riêng mình. HLV Radovan Curcic nhiều khả năng sẽ trao cơ hội cho Aleksandar Kolarov và Filipe Duricic sau khi cả hai không được ra sân trong trận giao hữu với Hy Lạp hồi tháng 11 năm ngoái. Bên cạnh đó, hàng loạt các cầu thủ đang chơi cực kỳ ấn tượng tại các đội bóng lớn ở Premier League cũng hoàn toàn giúp cho đại diện của Trung Âu làm nên bất ngờ trên đất Bồ. Trong số này có thể kể đến Branislav Ivanovic, Nemanja Matic, Lazar Markovic hay Dusan Tadic. Serbia vừa bị trừ 3 điểm vì vụ hỗn loạn trong trận đấu với Albania, vì thế họ đang khát điểm hơn bao giờ hết và thầy trò HLV Curcic chắc chắn sẽ chiến đấu hết mình để nuôi hy vọng tới Pháp.

Đội hình dự kiến:

Bồ Đào Nha (4-3-3): Rui Patricio - Pepe, Bruno Alves, Bosingwa, Coentrao - Tiago, Danny, Joao Moutinho – Nani, William Carvalho, Cristiano Ronaldo.

Serbia (4-2-3-1): Stojkovic - Tosic, Ivanovic, Tomovic, Kolarov - Matic, Tosic - Tadic, Duricic, Markovic – Mitrovic.

Dự đoán: 2-1

Xem thêm: Trực tiếp Albania vs Bồ Đào Nha

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Video

Xem thêm
top-arrow
X