Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị tố “cẩu xực”, Suarez bức xúc phản pháo dư luận Anh

Thứ Năm 26/02/2015 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nghi án Suarez cắn người trở lại trong trận gặp Man City đang gây xôn xao dư luận, tuy nhiên tiền đạo này đã ngay lập tức phản pháo lại những tin đồn này.

Suarez bac bo nghi an can nguoi, phan phao du luan Anh hinh anh
Suarez bị nghi ngờ tái diễn hành động cắn người trong trận gặp Man City

Đêm thứ Ba vừa rồi trận cầu Man City vs Barcelona đã diễn ra với nhiều trạng thái cảm xúc khác nhau và có quá nhiều điều để nói. Tuy nhiên ngoài những yếu tố liên quan tới chuyên môn, một chi tiết khác cũng đang rất được người hâm mộ quan tâm đó là nghi án Suarez giở trò cắn người trở lại. Trong một đoạn băng ghi hình sau trận đấu, có một tình huống cho thấy Suarez có vẻ như đã “ghé miệng” vào tay của Martin Demichelis và nhiều người đã cho rằng tiền đạo này đã lại “ngựa quen đường cũ”.

Tuy nhiên ngay sau khi thông tin này được lan truyền rộng rãi, “khổ chủ” đã ngay lập tức lên tiếng để lý giải về tình huống này. Trong một cuộc phỏng vấn trên kênh radio Sport 890 của Uruguay, Suarez đã lên tiếng bác bỏ mọi cáo buộc, đồng thời tỏ ra bức xúc vì cách làm việc của báo chí Anh quốc: “Cậu ấy (Demichelis) đã lấy tay chặn cổ họng của tôi. Tôi không hiểu tại sao dư luận Anh lại muốn làm điều này, họ chỉ muốn tạo ra thêm rắc rối mà thôi. Có lẽ họ bị tổn thương vì những gì tôi đã làm với họ ở World Cup, nhưng có lẽ họ quên rằng tôi đã từng chơi bóng ở Anh và lẽ ra họ phải tỏ ra tôn trọng tôi một chút mới phải.”

Trong kỳ World Cup 2014 vừa qua, chính Suarez là người đã khiến ĐT Anh ôm hận khi có bàn thắng ấn định tỷ số 2-1, mang về chiến thắng cho ĐT Uruguay, có lẽ cũng chính vì điều này cộng với mối hiềm khích từ trước mà báo chí Anh đã công kích Suarez không thương tiếc sau vụ “cẩu xực” của tiền đạo này với hậu vệ Giorgio Chiellini của Italia. Trong trận đấu đêm qua, cựu tiền đạo của Liverpool lại một lần nữa “gieo sầu” cho người Anh khi giúp Barca hạ gục Man City ngay tại Etihad để giành lợi thế cực lớn cho trận lượt về tại Nou Camp.

Dù sao đi nữa, Suarez cũng có thể yên tâm khi không bị UEFA sờ gáy sau vụ việc này. Cơ quan bóng đá cao nhất châu Âu đã đưa ra tuyên bố rằng: “Không có vấn đề gì được nêu ra trong báo cáo của trọng tài, và vì thế sẽ không có án phạt nào cả”. Còn nhớ sau vụ Suarez cắn người hồi hè vừa rồi diễn ra, anh đã phải nhận án phạt kỷ lục từ FIFA và phải rất khó khăn, Vua phá lưới của giải Ngoại hạng Anh mới có thể dần lấy lại được phong độ của mình trong thời gian gần đây. Trong 5 trận đấu vừa qua, Suarez đã có được 5 bàn thắng, thành tích phần nào cho thấy bản năng sát thủ đang trở lại với cầu thủ số 9 này.

Xem thêm tin tuc bong da chau Au

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X