Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị loại nhục nhã, HLV Italia vẫn quyết không từ chức

Thứ Ba 14/11/2017 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù được xem là “tội đồ” khiến ĐT Italia lần đầu tiên không dự World Cup kể từ năm 1958 song HLV Gian Piero Ventura tuyên bố sẽ không từ chức.


Đêm qua, dù đã rất nỗ lực nhưng ĐT Italia không thể xuyên thủng mành lưới Thụy Điển và chấp nhận hòa không bàn thắng trên sân nhà San Siro. Qua đó, Azzurri đã thất bại 0-1 sau 2 lượt trận play-off (thua 0-1 ở lượt đi) và buộc phải làm khán giả tại một VCK World Cup lần đầu tiên trong vòng 60 năm. Suốt từ vòng loại tới nay, HLV Gian Piero Ventura đã phải hứng chịu vô số chỉ trích từ dư luận Italia và thất bại ở vòng play-off càng đẩy tình thế của ông trở nên nguy hiểm.

Bi loai nhuc nha, HLV Italia van quyet khong tu chuc hinh anh
HLV Ventura sẽ không từ bỏ ĐT Italia

Đã có những tin đồn về việc HLV Ventura đệ đơn từ chức ngay sau thất bại thảm họa này. Tuy nhiên, nhà cầm quân 69 tuổi mới phủ nhận điều đó bởi vẫn chưa gặp lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Italia. “Tôi không từ chức, tôi vẫn chưa nói chuyện với ngày chủ tịch”, Ventura nói trong một cuộc họp báo được tổ chức muộn. “Tôi xin lỗi vì đã tới trễ, nhưng mỗi người đều có cách làm việc riêng, tôi có những vấn đề cá nhân.”

“Kết quả này thật thảm hại bởi tôi có niềm tin rất lớn và những gì diễn ra trên sân đã nói lên điều đó. Chúng tôi đã cho thấy khát khao vượt qua thử thách. Tôi đã gắn bó với bóng đá trong nhiều năm và hiểu được vấn đề. Tôi tự hào được trở thành một phần của tập thể ĐT Italia và tự hào được làm việc cùng với những cầu thủ vĩ đại bên cạnh những người tôi kỳ vọng sẽ trở thành những nhà vô địch.”

Italia 0-0 (0-1) Thụy Điển: Hòa thất vọng, Azzurri đành ngồi nhà xem VCK World Cup 2018 qua tivi
Dù dồn ép từ đầu đến cuối và tạo ra không ít cơ hội song đoàn quân Thiên thanh không một lần tận dụng thành công để hạ gục các chiến binh Viking ở trận lượt về...

Ngoài ra, HLV Ventura cũng chia sẻ nỗi buồn sâu sắc khi không thể đưa Italia tới VCK World Cup 2018. “Tôi cảm thấy thất vọng bởi tôi biết rõ ĐTQG có ý nghĩa thế nào với người dân Italia. Tôi phải cảm ơn đám đông CĐV ở sân San Siro, những người đã cổ vũ chúng tôi tới những phút cuối”, cựu thuyền trưởng Torino nói thêm.

“Công bằng mà nói chúng tôi xứng đáng giành vé tới VCK. Các vấn đề cần phải được đánh giá một cách chi tiết. Tôi sẽ gặp lãnh đạo Liên đoàn và bàn về chuyện tương lai. Chúng tôi sẽ tiếp tục thảo luận bình thường. Tôi sẽ trình bày mọi chuyện với ngài chủ tịch và toàn thể Liên đoàn.”

Xem lại video tổng hợp trận Italia 0-0 Thụy Điển:


Xem thêm một số bài viết khác về HLV Italia trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X