Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bỉ gây bất ngờ lớn khi công bố HLV mới

Thứ Năm 04/08/2016 09:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - ĐT Bỉ đã chính thức người thay thế Marc Wilmots, đó là HLV Roberto Martinez, người bị Everton sa thải cách đây không lâu.


Tại VCK EURO 2016, ĐT Bỉ được đánh giá là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch. Sở hữu một thế hệ vàng với những ngôi sao hàng đầu thế giới như Lukaku, Hazard, De Bruyne… người ta kỳ vọng “Bầy quỷ đỏ” sẽ làm được điều gì đó trên đất Pháp, tuy nhiên thầy trò Marc Wilmots lại gây thất vọng lớn khi chỉ xếp thứ 2 ở bảng E sau Italia. Ở vòng tứ kết, mặc dù chỉ gặp xứ Wales nhưng Bỉ lại để thua 1-3 qua đó dừng bước ở vòng tứ kết.
HLV Roberto Martinez tro thanh HLV DT Bi hinh anh
HLV Marc Wilmots bị sa thải
Với một đội hình chất lượng, việc để thua xứ Wales ở tứ kết qua đó phải dừng bước ở VCK EURO 2016 khiến NHM bóng đá nước này không thể hài lòng. Trước áp lực quá lớn từ NHM, LĐBĐ Bỉ đã quyết định sa thải HLV Marc Wilmots. Từ đó đến nay, họ đã tích cực tìm kiếm người thay thế. Sau một thời gian cân đo đong đếm cuối cùng cái tên thay thế Wilmots cũng đã lộ diện. Cách đây không lâu, Bỉ đã công bố Roberto Martinez sẽ là huấn luyện viên mới của “Bầy quỷ đỏ”.
Sốc với số tiền hỏi mua Lukaku của Chelsea
(Bongda24h.vn) - Tờ Sunday Express tiết lộ, Chelsea vừa quyết định tăng mức giá hỏi mua tiền đạo Romelu Lukaku lên thành 60 triệu bảng. The Blues kỳ vọng đề...
HLV Roberto Martinez là người không mấy xa lạ với NHM môn thể thao Vua. Ông được bổ nhiệm thay thế Dvid Moyes dẫn dắt Everton từ năm 2013, mùa giải đầu tiên ông giúp đội bóng thành phố Cảng giành được 72 điểm, nhiều nhất trong lịch sử, đồng thời đứng thứ 5 chung cuộc sau khi mùa giải kết thúc. Nhưng càng chơi Everton càng gây thất vọng, mùa giải vừa qua họ nằm ở phía dưới bảng xếp hạng. Điều đó khiến Roberto Martinez bị sa thải.
HLV Roberto Martinez tro thanh HLV DT Bi hinh anh 2
Roberto Martinez chính thức trở thành HLV Bỉ
Nói về vị trí HLV tuyển Bỉ, có thời điểm nhiều người cho rằng Louis van Gaal sẽ được bổ nhiệm vì kinh nghiệm dày dạn. Tuy nhiên, LĐBĐ nước này quyết định đặt niềm tin vào Roberto Martinez. Cựu HLV của Everton sẽ có cơ hội làm việc với những học trò cũ, cụ thể là Lukaku. Nhiệm vụ đầu tiên của HLV người TBN này chính là giúp Bỉ góp mặt tại World Cup 2018, đồng thời kết nối những ngôi sao trong đội hình lại thành một tập thể mạnh mẽ, điều người tiền nhiệm Wilmots chưa làm được.

Nguyễn Huyền
 
⇒ Theo dõi thông tin: Lịch bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X