Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Bị CĐV nhà huýt sáo la ó, Pique đổ lỗi cho giới truyền thông TBN

Thứ Năm 08/06/2017 22:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ 30 tuổi của Barcelona chỉ trích báo chí luôn khiến quan điểm chính trị về một Catalonia độc lập trở nên trầm trọng và tiêu cực hơn trong mắt mọi người.

10 năm qua, Gerard Pique luôn là trụ cột quan trọng của La Roja khi góp công lớn vào những vinh quang như World Cup 2010 và Euro 2012. Vậy nhưng, trung vệ 30 tuổi vẫn không thể trở thành một thần tượng được người dân Tây Ban Nha yêu mến, tất cả chỉ vì những phát ngôn ủng hộ ly khai cho xứ tự trị Catalunya, vốn luôn là vấn đề nhạy cảm và tranh cãi ở xứ sở đấu bò.

Bi CDV nha huyt sao la o, Pique do loi cho gioi truyen thong TBN hinh anh
Pique chỉ trích truyền thông TBN vì làm xấu hình ảnh của anh trong mắt NHM

Sự thẳng thắn và bộc trực của Pique khiến anh lún quá sâu vào vấn đề chính trị. Để đòi độc lập cho quê hương thì bên cạnh những câu lời đụng chạm, ngôi sao của Barcelona thậm chí còn tổ chức những cuộc trưng cầu dân ý ở xứ Catalunya. Ngoài ra, anh cũng không ngần ngại xé lá cờ Tây Ban Nha trên áo đấu mỗi khi ra sân.

Trước những áp lực chỉ trích từ giới mộ điệu, Pique từng tuyên bố thẳng thừng sẽ giã từ sự nghiệp trong màu áo ĐTQG sau kỳ World Cup 2018. Nhưng không những được cảm thông cho nỗi khổ tâm của mình, cựu ngôi sao Man Utd thậm chí còn bị huýt sáo la ó dữ dội hơn mỗi khi ra sân trong sắc áo “Bò tót”, đơn cử như ngay trận giao hữu Tây Ban Nha 2-2 Colombia vừa qua.

Quá bức xúc, Pique giờ đây lại đổ lỗi cho giới truyền thông vì đã luôn bới móc và làm quá mọi chuyện lên, trực tiếp gây ảnh hưởng đến hình ảnh của anh. Trung vệ 30 tuổi chia sẻ:

“Báo chí các anh luôn khiến mọi câu chuyện trở nên trầm trọng nhất có thể. Khán giả đã không còn huýt sáo la ó tôi kể từ sau kỳ Euro năm ngoái và giờ, với con người và mớ thông tin vô căn cứ của các anh, tình trạng này lại tiếp diễn. Có thật là toàn bộ vấn đề đều xuất phát từ việc đòi giành độc lập cho Catalonia hay không, vì những quan điểm chính trị mà tôi thực sự không hề có rắp tâm chia rẽ đất nước này hay sao?”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X