Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Betitez: "Chấn thương ư? Real vẫn chơi tấn công trên đất Pháp"

Thứ Tư 21/10/2015 13:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận PSG vs Real Madrid tại lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League, HLV Rafa Benitez tự tin khẳng định rằng Los Blancos sẽ chơi tấn công ngay trên đất Pháp.


Trước trận PSG vs Real Madrid, đội bóng chủ sân Bernabeu không có được lực lượng mạnh nhất khi vắng rất nhiều ngôi sao vì chấn thương. Theo thông tin mới nhất, Benzema chắc chắn sẽ phải vắng mặt trong chuyến hành quân đến sân của PSG. Bên cạnh cầu thủ người Pháp, Real Madrid còn thiếu vắng sự phục vụ của khá nhiều nhân tố quan trọng khác như Gareth Bale, James Rodriguez, Pepe hay Dani Carvajal. Việc thiếu nhiều trụ cột quan trọng khiến mục tiêu giành chiến thắng ngay tại Paris của Real Madrid khó khăn hơn rất nhiều.
PSG vs Real Benitez se choi tan cong ngay tai Phap  hinh anh
HLV Rafa Benitez cho rằng Real sẽ chơi tấn công trên đất Pháp
Trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV Rafa Benitez thừa nhận những khó khăn mà ông sắp phải đối mặt vào đêm nay: “Ở trận đấu gần nhất, Bale đã cảm thấy mệt mỏi nhưng vẫn tiếp tục cố gắng thi đấu. Tôi không ngờ chấn thương của cậu ấy lại nặng hơn dự kiến. Việc thiếu Bale sẽ là tổn thất rất lớn với Real. Chúng tôi còn không có sự phục vụ của Benzema, cậu ấy là ngôi sao quan trọng nhất trên hàng công. Không có cậu ấy, gánh nặng ghi bàn càng đè nặng lên vai Ronaldo. Tôi nghĩ rằng đây là thời điểm để CR7 khẳng định tầm quan trọng của mình với đội bóng”.
Top 5 đội bóng đắt giá nhất châu Âu: Real Madrid vô đối!
(Bongda24h.vn) - Theo những gì được LĐBĐ châu Âu (UEFA) công bố, Real Madrid là đội bóng có đội hình đắt giá nhất châu Âu thời điểm hiện tại.
Mặc dù thiếu vắng rất nhiều ngôi sao tấn công, thế nhưng Benitez vẫn khẳng định sẽ chơi tấn công ngay trên đất Pháp: “Real sẽ chơi tấn công, ghi thật nhiều bàn để giành chiến thắng, đó luôn là phương châm của đội bóng và chúng tôi không có ý định thay đổi. Chúng tôi sẽ không chơi phòng ngự một cách hèn nhát, Real sẽ chiến thắng với một thế trận tấn công vũ bão ngay từ đầu”. Đánh giá về đối thủ PSG, cựu HLV của Liverpool đã dành sự tôn trọng cho đội bóng nước Pháp: “Chúng tôi sắp phải đối đầu với một CLB lớn, có truyền thống và sở hữu rất nhiều ngôi sao lớn. PSG từng tuyên bố hướng tới chức vô địch Champions League và trên thực tế, thành tích của họ dần tốt lên theo từng mùa giải. Chuyến làm khách tại Paris hứa hẹn sẽ rất khó khăn. Nhưng Real tự tin hướng tới một chiến thắng”.

Điều duy nhất khiến Benitez vui mừng là sự trở lại của tiền vệ Luka Modric. Cựu cầu thủ của Tottenham dính chấn thương khi về phục vụ ĐTQG, nhưng rất may anh đã bình phục và có thể ra sân ngay từ đầu. Nếu không có sự cố gì xảy ra, tiền vệ này sẽ được điền tên vào danh sách xuất phát.

Video Real Madrid dựng clip tôn vinh kỷ lục gia Cristiano Ronaldo


Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X