Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Nhạc trưởng" Silva ca ngợi chiến tích phi thường của Monaco

Thứ Năm 16/03/2017 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

“Nhạc trưởng” Bernardo Silva vừa ca ngợi màn trình diễn dũng cảm của Monaco sau khi họ lội ngược dòng thành công để giành tấm vé đi tiếp vào vòng tứ kết Champions League từ tay Man City.
Nhac truong Silva ca ngoi chien tich phi thuong cua Monaco hinh anh
Monaco có chiến thắng lịch sử trước Man City

Với sự lỏng lẻo từ hàng thủ, Monaco đã bất ngờ bị Man City đánh bại với tỉ số 3-5 trong trận lượt đi tại Etihad. Tuy nhiên, đội bóng xứ Công quốc vẫn giành được tấm vé đi tiếp vào vòng tứ kết Champions League năm nay nhờ luật bàn thắng sân khách.

Bernardo Silva có đường chuyền dọn cỗ để Kylian Mbappe ghi bàn khai thông thế bế tắc cho đội chủ sân Stade Louis II ngay từ phút thứ 8 của trận đấu. Khi hiệp một trôi qua được hơn nửa thời gian, Fabinho đã ghi bàn nới rộng cách biệt, qua đó giúp Monaco cân bằng tỉ số sau hai lượt trận.

Bước sang hiệp hai, Man City chơi khởi sắc hơn rất nhiều và liên tiếp tạo ra những cơ hội ghi bàn mười mươi. Tuy nhiên, cũng phải qua phút 70, đội bóng thành Manchester mới có được bàn gỡ quan trọng của Sane. Dẫu vậy, cú tạt bóng xuất sắc của Thomas Lemar sau đó ít phút đã giúp Tiemoue Bakayoko ở vào tư thế thuận lợi và ghi bàn thắng ấn định tỉ số 3-1, qua đó giúp Monaco tiếp tục cuộc hành trình tại Champions League năm nay.

Sau trận đấu, “nhạc trưởng” Bernardo Silva đã ca ngợi các cầu thủ Monaco vì không “buông súng” khi cách biệt ở lượt đi lên tới hai bàn và cả khi bị dội một gáo nước lạnh ở thời gian cuối trận.

“Ngay cả ở Manchester, chúng tôi cũng đã ghi được ba bàn. Chúng tôi vừa có một màn trình diễn quá tuyệt vời. Trong hiệp một, chúng tôi thi đấu khá tốt, pressing họ liên tục và hiệu quả. Ở hiệp hai, Man City là những người chơi tốt hơn và khiến chúng tôi gặp khó khăn. Đó thực ra là điều bình thường vì Man City là một đội bóng chất lượng. Nhưng chúng tôi đã làm được. Chúng tôi đã lọt vào tứ kết và đó là điều quan trọng nhất.

“Khi tỉ số là 2-1, chúng tôi vẫn không hề lung lay. Điều khiến chúng tôi trở nên mạnh mẽ ở mùa giải năm nay là chúng tôi không sợ phải triển khai thứ bóng đá tấn công của mình. Ngay cả khi dẫn 3-2 ở Manchester, chúng tôi cũng tiếp tục xông lên tấn công và đó cũng là lý do chúng tôi phải nhận tới 5 bàn thua. Bây giờ chúng tôi rất hạnh phúc. Tôi phải cảm ơn Bakayoko vì đã đưa chúng tôi vào tới tứ kết của giải”.
Man City bị loại bởi Monaco: Những con tính sai lầm
Trận Monaco 3-1 Man City, chính những tính toán sai lầm của Pep khiến Man xanh phải dừng cuộc chơi ở đấu trường Champions League.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X