Thứ Tư, 29/05/2024Mới nhất
Zalo

Benzema suýt không được vào sân đối đầu Chelsea

Thứ Năm 07/04/2022 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Karim Benzema suýt chút nữa không được vào sân để cùng Real Madrid đối đầu Chelsea trong trận Tứ kết Champions League 2021/22 rạng sáng nay.

Benzema gặp sự cố hy hữu trước trận gặp Chelsea

Cụ thể, Karim Benzema đã không tìm thấy giấy tờ và suýt chút nữa không được vào sân Stamford Bridge để cùng Real Madrid đối đầu Chelsea trong trận Tứ kết Champions League rạng sáng nay. Thông tin trên được đích thân HLV Carlo Ancelotti tiết lộ sau trận.

Ông chia sẻ với Amazon Prime:

"Khi làm thủ tục để vào sân chuẩn bị cho trận đấu, Benzema bất ngờ không tìm thấy giấy tờ tùy thân. Lúc ấy, tôi chỉ biết giục cậu ấy rằng: Nhanh lên, hoặc là sẽ nghỉ trận đấu này!"

 

Benzema tỏa sáng trước Chelsea
Benzema tỏa sáng trước Chelsea với cú hattrick giúp Real thắng 3-1.

Rất may khi sau đó Benzema đã tìm được giấy tờ để có thể góp mặt tại Stamford Bridge đối đầu Chelsea. Nếu không, các CĐV đã bỏ lỡ thêm một màn trình diễn đẳng cấp của tiền đạo sinh năm 1987 tại Champions League. 

Benzema đã ghi một cú hattrick vào lưới Chelsea, qua đó giúp Real Madrid chiến thắng 3-1 ngay trên sân khách để nắm lợi thế lớn trước trận lượt về. Tại mùa giải 2021/22, tiền đạo 34 tuổi đã có cho mình tới 37 bàn thắng sau 36 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Đây cũng là trận đấu thứ hai liên tiếp Benzema lập hattrick ở Champions League. Anh trở thành cầu thủ thứ ba trong lịch sử làm được điều này sau Luiz Adriano (2004), Cristiano Ronaldo (2017).

Đánh bại Chelsea ngay tại London, dàn sao Real Madrid nói gì?Đánh bại Chelsea ngay tại London, dàn sao Real Madrid nói gì?
Karim Benzema hay Thibaut Courtois đều tỏ ra hào hứng sau chiến thắng 3-1 của Real Madrid trước Chelsea, chiến thắng này giúp Los Blancos đặt một chân vào vòng...
Ancelotti: Mọi chuyện vẫn chưa ngã ngũAncelotti: Mọi chuyện vẫn chưa ngã ngũ
Dù đánh bại Chelsea với tỉ số 3-1 ngay tại Stamford Bridge, HLV Carlo Ancelotti vẫn khá thận trọng khi nói về cơ hội lọt vào Bán kết Champions League của Real.
Tuchel: Đá thế này thì Chelsea sẽ thua cả SouthamptonTuchel: Đá thế này thì Chelsea sẽ thua cả Southampton
Sau thất bại 1-3 trước Real Madrid, HLV Thomas Tuchel không giấu nổi sự thất vọng khi các cầu thủ Chelsea đã chơi dưới sức mình.
Những con số khó tin sau chiến thắng của Real Madrid trước ChelseaNhững con số khó tin sau chiến thắng của Real Madrid trước Chelsea
Kết quả Chelsea vs Real Madrid khiến nhiều người bất ngờ, Los Blancos đã thắng 3-1 ngay tại Stamford Bridge. Cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận...
Romelu Lukaku lại tấu hài với pha bỏ lỡ khó tin trước Real MadridRomelu Lukaku lại tấu hài với pha bỏ lỡ khó tin trước Real Madrid
Tiền đạo Romelu Lukaku một lần nữa gây thất vọng khi bỏ lỡ một cơ hội rõ ràng trong trận thua 1-3 của Chelsea trước Real Madrid.
Sai lầm không thể tha thứ của Edouard Mendy báo hại ChelseaSai lầm không thể tha thứ của Edouard Mendy báo hại Chelsea
Khi hiệp 2 vừa mới chỉ bắt đầu, thủ môn Edouard Mendy mắc sai lầm không thể tha thứ khiến Chelsea lần thứ ba bị Karim Benzema chọc thủng lưới.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X