Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Benzema cảnh báo sao trẻ Mbappe về việc rời Monaco

Thứ Bảy 25/03/2017 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Karim Benzema cho rằng sao trẻ Mbappe là một hiện tượng thú vị nhưng cũng lên tiếng cảnh báo đàn em rằng không nên nghĩ về một vụ chuyển nhượng quá sớm.
Benzema canh bao sao tre Mbappe ve viec roi Monaco hinh anh
Tiền đạo Mbappe đang tỏa sáng rực rỡ ở Monaco

Trước đây, Karim Benzema cũng từng trải qua một giai đoạn thăng tiến vượt bậc khi còn rất trẻ. Sau khi được đôn lên đội một Lyon, Benzema nhanh chóng trở thành mục tiêu theo đuổi của hàng loạt ông lớn tại châu Âu. Và tiền đạo người Pháp đã quyết định chuyển đến Real khi mới chỉ 21 tuổi.

Trong bài phỏng vấn mới đây, Benzema chia sẻ rằng anh đã “phải nhận một cái tát trời giáng” sau quyết định chuyển đến Real. Và tiền đạo 29 tuổi vừa chia sẻ kinh nghiệm cho sao trẻ Mbappe. Anh cảnh báo rằng một vụ chuyển nhượng quá sớm sẽ ảnh hưởng nhiều đến những bước tiến của một cầu thủ tài năng như ngôi sao của Monaco.

“Tôi đã được nói rằng Mbappe là một hiện tượng, một cầu thủ xuất sắc. Thú thật là tôi vẫn chưa xem cậu ấy thi đấu. Cậu ấy vẫn còn là một cầu thủ trẻ. Thế giới bóng đá rất khắc nghiệt, nhất là ở những đội bóng lớn. Tôi từng đến Madrid khi mới 21 tuổi. Tôi đã làm được nhiều điều tại Lyon nhưng khi tới đây, tôi đã phải nhận một cú tát vào mặt.

“Năm đầu tiên ở Real thực sự khó khăn. Tôi phải ở xa gia đình, mọi thứ không còn như cũ. Những người bạn của bạn cũng sẵn sàng lấy vị trí của bạn bất cứ lúc nào. Mọi thứ rất khó khăn. Nhưng theo như những gì mọi người nói thì cậu ấy là một cầu thủ tốt. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ có một sự nghiệp vĩ đại. Nhưng điều đó phải xây dựng từ từ.

“Tôi nghĩ Kylian Mbappe không nên rời khỏi Monaco quá sớm. Mọi thứ đang tốt đẹp. Nhưng đến một lúc mọi chuyện không còn tốt đẹp được như thế này thì vấn đề sẽ phát sinh. Mbappe mới 18 tuổi, cậu ấy vẫn chưa biết phải đối phó khi mọi người nói không tốt về mình và khi bị đặt dưới những áp lực khổng lồ. Vì thế, ở lại Monaco thêm một thời gian sẽ là sự lựa chọn tốt nhất với cậu ấy”.

Sao trẻ Mbappe mới có lần đầu tiên được gọi tập trung cùng đội tuyển Pháp để tham dự hai trận đấu với Luxembourg và Tây Ban Nha. Mùa này, tiền đạo 18 tuổi đã ghi 17 bàn sau 29 trận cho Monaco và nhận được sự tán dương không ngớt từ giới truyền thông trong thời gian gần đây.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 25/3: M.U và Chelsea nhắm sao Juve
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 25/3.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X