Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Benzema kịp bình phục trước trận cầu sinh tử với Wolfsburg

Thứ Hai 11/04/2016 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một động thái khá bất ngờ, tiền đạo Karim Benzema đã bình phục chấn thương và có thể ra sân trong cuộc đối đầu quyết định với Wolfsburg sắp tới.

Trước thềm trận cầu có ý nghĩa sống còn với Wolfsburg ở lượt về tứ kết Champions League sắp tới, Real Madrid đã đón nhận một tin vui khi tiền đạo chủ lực Karim Benzema kịp bình phục và có thể ra sân thi đấu. Trước đó, cầu thủ người Pháp đã dính chấn thương khá nặng trong trận lượt đi trên đất Đức và được cho là phải nghỉ thi đấu đến hết mùa.

Benzema dinh chan thuong o tran luot di
Benzema dính chấn thương ở trận lượt đi

Cuối tuần vừa qua, Benzema cũng không thể ra sân trong trận thắng của Real Madrid trước Eibar tại La Liga. Tuy nhiên, HLV Zinedine Zidane cho biết cầu thủ người Pháp cùng với trung vệ đồng hương Raphael Varane đã sẵn sàng cho trận đấu giữa tuần.

Ở trận đấu tới, nhiều Benzema sẽ được ra sân ngay từ đầu khi Real Madrid cần phải tấn công đối thủ để cân bằng lợi thế 2 bàn thua ở lượt đi. Trong khi đó, Varane sẽ là phương án dự bị quan trọng cho cặp trung vệ Sergio Ramos và Pepe.

Trước đó, Real Madrid đã để thua 2-0 trên sân của Wolfsburg và họ sẽ phải nỗ lực rất nhiều ở trận lượt về. Tuy nhiên, nếu đoàn quân của HLV Zidane để thủng lưới một bàn trên sân nhà thì hy vọng nhỏ nhoi lọt vào bán kết của họ càng tắt ngóm

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X