Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real đón tin vui bất ngờ trước đại chiến với PSG

Thứ Tư 14/10/2015 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tin tức mới nhất từ tờ Marca, chấn thương của Karim Benzema đang hồi phục rất nhanh và sát thủ này hoàn toàn có thể tái xuất sân cỏ trong trận PSG vs Real vào ngày 22/10 tới tại bảng A Champions League 2015/2016.

Real don tin vui bat ngo truoc dai chien voi PSG hinh anh
Benzema hoàn toàn có thể tái xuất trong trận PSG vs Real.

Như bongda24h.vn đã đưa tin, tiền đạo Karim Benzema đã dính chấn thương gân khoeo trong trận Pháp 4-0 Armenia thuộc khuôn khổ trận giao hữu quốc tế. Theo dự kiến, cầu thủ sinh năm 1987 sẽ phải nghỉ thi đấu từ 2-3 tuần mới có thể hoàn toàn bình phục. Nếu như tuyển Pháp không quá lo lắng vì họ không phải thi đấu vòng loại EURO 2016 thì ở chiều hướng ngược lại Real Madrid mới là đội bóng bị thiệt hại nặng nề nhất.

Nhưng mới đây, Real đã bất ngờ nhận tin vui từ Benzema. Theo tin tức mới nhất từ tờ Marca, chấn thương của Karim Benzema đang hồi phục rất nhanh và sát thủ này hoàn toàn có thể tái xuất sân cỏ trong trận PSG vs Real vào ngày 22/10 tới tại bảng A Champions League 2015/2016. Tuy nhiên, nhiều khả năng cầu thủ người Pháp sẽ được HLV Rafa Benitez tung vào sân từ băng ghế dự bị thay vì sử dụng ngay từ đầu trong đội hình xuất phát.

Việc Benzema trở lại sớm hơn dự kiến tất nhiên đã mang đến niềm vui không nhỏ cho BHL Real và các Madridista. Ai cũng biết rằng, cầu thủ sinh năm 1987 đang duy trì được phong độ ghi bàn ổn định và là thủ lĩnh hàng công Real trong bối cảnh Ronaldo chơi trận được trận dở, Bale thì làm nhiệm vụ “kiến thiết” nhiều hơn thay vì ghi bàn. Theo thống kê, Benzema đã ghi được 7 bàn/8 trận gần nhất trên mọi đấu trường cho Los Blancos. Điều đặc biệt, các pha lập công của cựu cầu thủ Lyon đều được thực hiện dàn trải qua mỗi trận đấu.

Sau hai lượt trận đầu tiên ở bảng A Champions League 2015/2016, cả Real và PSG đều đang duy trì được phong độ ấn tượng khi giành liên tiếp 2 trận thắng để sở hữu 6 điểm tuyệt đối. Điều này cũng đồng nghĩa với việc màn đọ sức tới đây sẽ là trận đấu có tính chất quyết định cho ngôi đầu bảng. Đương nhiên, sự trở lại của sát thủ Benzema đang giúp cho Los Blancos được tiếp thêm một nguồn động lực cực lớn trước chuyến hành quân tới sân Công viên các Hoàng tử được dự đoán rất khó khăn này.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X