Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Bellerin tiết lộ lý do giúp Arsenal đánh bại Cologne

Thứ Sáu 15/09/2017 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Hector Bellerin của Arsenal khẳng định chính sự thay đổi của Wenger là nguyên nhân giúp Pháo thủ đánh bại Cologne.

 

Rạng sáng nay Arsenal có trận ra quân ở vòng bảng Europa League. Pháo thủ có trận tiếp Cologne trên sân nhà. HLV Wenger đã đưa ra sân một đội hình với nhiều cầu thủ dự bị, điều đó khiến lối chơi của đội chủ nhà thiếu sự kết dính. Trong 45 phút đầu tiên họ cầm bóng nhiều nhưng không tạo ra quá nhiều cơ hội ăn bàn rõ rệt. Không những vậy một thoáng sơ hở trong phòng ngự khiến đội bóng thành London phải nhận bàn thua, người lập công cho đại diện của nước Đức là Cordoba.
Hau ve Hector Bellerin ca ngoi HLV Wenger hinh anh
Arsenal đánh bại Cologne 3-1
Hiệp 1 khép lại với tỉ số 0-1 khiến HLV Wenger buộc phải tạo ra những sự thay đổi. Ngay đầu hiệp 2 ông đưa Sead Kolasinac vào thay Rob Holding, chỉ 3 phút có mặt trên sân tân binh của Arsenal đã cân bằng tỉ số 1-1. Có bàn thắng gỡ hòa, đôi chân của những ngôi sao bên phía Pháo thủ thanh thoát hơn hẳn. Alexis Sanchez và Bellerin có thêm 2 bàn thắng giúp đội chủ nhà đánh bại đối thủ với tỉ số 3-1. Đội chủ sân Emirates dù không hề dễ dàng nhưng cũng đã có màn khởi đầu thành công ở Europa League mùa này.
Wenger tiết lộ lý do Sanchez thăng hoa trước Cologne
HLV Arsene Wenger khẳng định việc ông đưa Kolasinac vào sân sau giờ nghỉ đã tạo điều kiện cho Sanchez tỏa sáng và giúp Arsenal lội ngược dòng trước Cologne.
Hậu vệ Hector Bellerin của Arsenal khẳng định chính sự thay đổi của Wenger là nguyên nhân giúp Pháo thủ đánh bại Cologne: “Đây là một trận đấu khó khăn. Họ đã gây rất nhiều khó khăn cho chúng tôi bằng lối chơi phòng ngự phản công khó chịu. Đã có những khó khăn nhưng Arsenal đã vượt qua để có 3 điểm. Những quyết định thay người của Wenger là lý do giúp chúng tôi có được chiến thắng. Việc đưa Kolasinac vào thay Holding thực sự sáng suốt”.
Hau ve Hector Bellerin ca ngoi HLV Wenger hinh anh 2
Bellerin cho rằng thay đổi của Wenger giúp Arsenal giành chiến thắng
“Tôi hài lòng với màn trình diễn của mình ở trận này, tôi rất hài lòng khi đóng góp một bàn thắng giúp Arsenal có khởi đầu thuận lợi. Chúng tôi đã có 3 điểm đầu tiên ở Europa League mùa này. Cuối tuần chúng tôi sẽ có trận đấu khó khăn với Chelsea, bởi vậy toàn đội cần ngay lập tức chuẩn bị cho trận đấu này. Đó sẽ là trận đấu của danh dự và Arsenal không được phép thất bại”, hậu vệ Bellerin tiếp tục.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X