Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Beckham chúc mừng HLV Zidane sau chức vô địch C1 ấn tượng cùng Real

Chủ Nhật 29/05/2016 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu danh thủ David Beckham vừa gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới người đồng đội cũ Zinedine Zidane, người đã giành chức vô địch Champions League ngay trong năm đầu tiên làm HLV của Real Madrid.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay

huyen thoai Beckham hinh anh
Beckham lên tiếng chúc mừng người đồng đội cũ sau chiến tích vô tiền khoáng hậu cùng Real

Với chuỗi thành tích không mấy ấn tượng hồi đầu mùa giải, HLV Rafa Benitez đã bị BLĐ Real Madrid sa thải hồi đầu năm nay. Người được lựa chọn thay thế chiến lược gia người Tây Ban Nha là Zinedine Zidane, huyền thoại một thời của đội bóng. Khi cựu cầu thủ người Pháp được bổ nhiệm, không ít dấu hỏi được đặt ra bởi ông chưa hề kinh nghiệm dẫn dắt một đội bóng lớn trong sự nghiệp. Tuy nhiên, những gì mà nhà cầm quân 43 tuổi làm được tại sân Bernabeu trong nửa cuối mùa giải vừa qua là cực kỳ ấn tượng.

Kể từ khi lên nắm quyền, HLV Zidane đã giúp Kền kền trắng đạt phong độ hủy diệt tại La Liga. Từ việc bị Barca dẫn trước tới 10 điểm, Real đã dần dần rút ngắn khoảng cách xuống chỉ còn 1 điểm ở vòng đấu cuối cùng, một thành tích không thể ấn tượng hơn. Bên cạnh đó, đội bóng Hoàng gia cũng tiếp tục tiến sâu tại đấu trường Champions League. Đội chủ sân Bernabeu đã lần lượt vượt qua Roma, Wolfsburg và Man City ở vòng knock-out để lọt tới trận chung kết gặp đại kình địch cùng thành phố Atletico Madrid.
Hình ảnh Real Madrid nâng chiếc cúp vô địch Champions League
Sau loạt luân lưu căng thẳng ở San Siro rạng sáng nay, Real Madrid dưới sự dẫn dắt của HLV Zinedine Zidane đã đánh bại Atletico để hoàn tất giấc mộng La...

Tại San Siro, đoàn quân của Zidane sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước do công của Sergio Ramos từ phút thứ 14. Kể từ thời điểm đó, đội bóng áo trắng chủ động nhường thế trận cho Atletico với một bài bản phòng thủ bó chặt trung lộ và pressing quyết liệt bên phần sân nhà y hệt như hình ảnh của Atletico suốt mùa giải đã qua. Tuy vậy, Los Rojiblancos cũng chứng tỏ lý do họ có mặt ở trận chung kết với khả năng phối hợp tấn công và triển khai bóng cực kỳ ăn ý và ấn tượng. Sau khi Griezmann bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa trên chấm 11m, cầu thủ vào sân thay người Carrasco đã ghi bàn quân bình tỉ số ở phút 79. Tuy vậy, đội bóng áo sọc đỏ trắng vẫn là những người phải nhận trái đắng chung cuộc khi thất bại ở loạt đấu súng định mệnh.

Với chức vô địch Champions League này, Zizou đã đăng quang tại giải đấu danh giá nhất châu Âu trên ba cương vị là cầu thủ, trợ lý HLV và HLV của Real Madrid. Sau khi trận đấu kết thúc, huyền thoại David Beckham đã đăng một bức ảnh trên Instagram cùng lời chúc mừng tới người đồng đội cũ thời Galacticos 1.0: “Chúc mừng người bạn tốt bụng và tràn đầy nhiệt huyết, đam mê của tôi… Hala Madrid!”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X