Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Bayern thắng to, Heynckes càng có cớ cao giọng

Thứ Tư 24/04/2013 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước trận đấu với Barcelona, rất nhiều người cho rằng HLV Heynckes nên hỏi ý kiến của Guardiola về việc đánh bại Barcelona. Tuy nhiên, vị chiến lược gia lão làng này đã gạt đi để rồi đêm qua, ông chứng minh tài năng của bản thân bằng chiến thắng "không thể tin nổi" trước Barcelona.

Ngay khi kết quả bốc thăm bán kết Champions League được công bố với việc Bayern Munich và Barcelona chạm trán nhau, lập tức xuất hiện một số luồng ý kiến cho rằng HLV Heynckes nên tham khảo ý kiến của HLV Guardiola về cách đánh bại Barca. Dù sao Guardiola cũng sẽ kế nhiệm HLV Heynckes. Hơn nữa, còn ai hiểu rõ Barcelona hơn HLV Guardiola? Thế nhưng HLV Heynckes một mực khẳng định ông có đủ kinh nghiệm và tài năng để dẫn dắt "hùm xám" tới chiến thắng mà không cần tham khảo ý kiến làm Guardiola cảm thấy khó xử.

Còn ai nghi ngờ khả năng của HLV Heynckes?
Còn ai nghi ngờ khả năng của HLV Heynckes?

Đêm qua, HLV Heynckes đã chứng minh điều đó khi Bayern Munich đánh bại Barcelona trên sân nhà với tỉ số khó tin... 4-0 với một cú đúp của Muller, hai bàn còn lại do công của Robben và Mario Gomez. Điều đáng nói là ở trận vừa rồi, Bayern chiến thắng nhờ mang đậm dấu ấn chiến thuật khi tổ chức lối chơi chặt chẽ, chia cắt sự liên lạc giữa Messi và các đồng đội, tạo tiền đề cho hàng công liên tục gieo rắc nỗi kinh hoàng lên hàng phòng ngự chắp vá của đối thủ.

Sau trận đấu, HLV Heynckes không nói quá nhiều và bản thân mà chỉ khen ngợi chung toàn đội, nhưng điều đó cũng đủ khiến những người từng nghi ngờ tài năng của chiến lược gia này phải câm nín:" Chúng tôi luôn thi đấu thứ bóng đá đặc biệt ở mọi mùa giải. Nhưng thành công ở hai năm gần đây đặc biệt ngọt ngào hơn cả. Đội bóng của tôi đã thi đấu xuất sắc về mặt chiến thuật. Đó là sức mạnh và đẳng cấp của chúng tôi".

Chủ tịch Karl Heinz Rummenigge thì vẫn ngỡ chiến công của Bayern Munich tựa như một giấc mơ:" Chúng tôi đánh bại đội bóng xuất sắc nhất thế giới với tỉ số 4-0. Điều đó cứ như là một giấc mơ vậy. Chúng tôi đã thi đấu quá tuyệt vời khi không cho đối thủ một cơ hội nào. Tôi nghĩ rằng chẳng mấy khi Barcelona gặp phải một trận đấu khó khăn mà họ có quá ít cơ hội như vậy".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X