Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bayern tan nát đội hình trước đại chiến với Barcelona

Thứ Năm 30/04/2015 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận bán kết lượt về Champions League giữa Barca và Bayern, Hùm xám xứ Bavaria đang "méo mặt" vì thiếu vắng đi rất nhiều những cầu thủ chủ chốt vì chấn thương.

Bayern tan nat doi hinh truoc dai chien voi Barcelona hinh anh
Bayern tan nát đội hình trước trận đấu quan trọng với Barca.
Lá thăm may rủi đã đưa Barca và Bayern tái ngộ nhau tại bán kết Champions League 2014/2015. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để gã khổng lồ xứ Catalan trả lại món nợ thua 0-7 tại bán kết mùa giải 2012/2013. Ở chiều hướng ngược lại, HLV Pep Guardiola cũng có dịp chứng tỏ được giá trị của mình khi quay trở lại sân Nou Camp. Tuy nhiên, tình hình chấn thương của các cầu thủ Bayern Munich nhiều khả năng sẽ phá hỏng trận đấu đỉnh cao này.

Sau trận thua trước Dortmund tại bán kết cup quốc gia Đức, Bayern Munich đã phải chịu tổn thất về lực lượng nặng nề. Cụ thể, Arjen Robben bị chuẩn đoán là rách cơ bắp chân trái và cần mất tới 6 tuần để nghỉ ngơi. Như vậy, mùa giải đã kết thúc với cầu thủ người Hà Lan. Robert Lewandowski bị gãy xương hàm trên và dập mũi, nhiều khả năng cầu thủ người Ba Lan cũng khó có thể ra sân trong cuộc tái đấu với Barcelona.

Tương tự là những trường hợp của Franck Ribery, cầu thủ người Pháp bị chấn thương ở mắt các chân trong trận gặp Shakhtar Donetsk hôm 11/3 và chưa hẹn ngày tái xuất. David Alaba dính chấn thương ở đầu gối trái trong trận giao hữu quốc tế giữa Áo và Bosnia và nhiều khả năng cũng chưa thể trở lại trong thời gian sớm nhất. Tom Starke cũng phải ngồi ngoài ít nhất là 3 tuần. Cuối cùng, Javi Martínez bị rách dây chằng và dính chấn thương từ tháng 8 năm 2014 và gần như sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết mùa.

Rõ ràng, Bayern đang phải chịu ảnh hưởng nặng nề từ cơn bão chấn thương. Sự vắng mặt của những cầu thủ quan trọng như Robben, Ribery... sẽ là bài toán rất nan giải cho HLV Pep Guardiola trong hai trận đấu quan trọng với Barcelona. Chưa hết, đại diện của La Liga đang thi đấu rất thăng hoa trong thời gian qua nhờ tam tấu người Nam Mỹ MSN. Và nếu không có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, Hùm xám xứ Bavaria khó lòng có thể nghĩ đến việc một lần nữa vượt qua đối thủ để tiến gần tới chức vô địch Champions League.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X