Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Bayern nhận liền hai tin vui trước đại chiến với Arsenal

Thứ Ba 06/10/2015 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - GĐĐH Karl-Heinz Rummenigge cho biết, hai tiền vệ Robben và Ribery đang trong quá trình hồi phục chấn thương và sẵn sàng tái xuất ở trận Arsenal vs Bayern tại Champions League vào ngày 21/10.

Bayern nhan lien hai tin vui truoc dai chien voi Arsenal hinh anh
Robben và Ribery rất gần ngày trở lại sau chấn thương.

Ribery đã gặp chấn thương rất nặng ở mắt cá chân từ hồi tháng 3/2015. Trong khi đó, Robben bị rách cơ bắp chân từ đầu tháng 9. Tưởng như sự vắng mặt của hai trụ cột này sẽ khiến cho sức mạnh của Bayern thuyên giảm nhưng kết quả đã diễn ra hoàn toàn ngược lại. Cho tới lúc này, Bayern của Pep Guardiola vẫn đang trình diễn một phong độ siêu ấn tượng. Họ toàn thắng 8 trận liên tiếp và dẫn đầu bảng xếp hạng Bundesliga 2015/2016 với 24 điểm tuyệt đối. Thắng hai trận tại Champions League và dẫn đầu bảng F, ghi được 8 bàn và không để lọt lưới bàn nào.

Sự vắng mặt của Robben và Ribery trong thời gian qua đã được Costa và Coman thay thế một cách hợp lý. Tuy nhiên, về lâu về dài thì kinh nghiệm vẫn là thứ mà hai tân binh này còn thiếu, nhất là tại đấu trường đỉnh cao Champions League. Sau khi hạ Dortmund với tỉ số đậm đà 5-1, Bayern tiếp tục nhận tin vui từ lực lượng, cụ thể là Robben và Ribery đã rất gần trong ngày tái xuất sân cỏ.

Mới đây, GĐĐH của Bayern, ông Karl-Heinz Rummenigge cho biết: “Arjen sẽ trở lại sau loạt trận quốc tế và đã lâu lắm rồi tôi mới thấy Franck chạy trở lại. Họ sẽ là những sự bổ sung tuyệt vời cho đội ngũ hiện tại của Bayern”. Được biết, hai cầu thủ này đã bắt đầu tập luyện trở lại cùng với các đồng đội. Với Robben, anh có thể cùng Hà Lan tham dự vòng loại EURO 2016 trong 2 tuần tới.

Tất nhiên, Robben và Ribery sẽ chắc chắn có mặt trong trận Arsenal vs Bayern thuộc khuôn khổ bảng F Champions League 2015/2016 được diễn ra vào ngày 21/10 tới. Mặc dù đang dẫn đầu bảng xếp hạng nhưng thầy trò HLV Pep Guardiola đang rất muốn sớm giải quyết Arsenal để tiến gần hơn tới tấm vé đi tiếp. Bayern đang là đội bóng có khởi đầu tốt nhất châu Âu (toàn thắng) và sức mạnh của họ sẽ còn được gia tăng đáng kể khi có sự xuất hiện của Robben và Ribery. Đây chẳng khác nào là một tin buồn đối với Arsenal, đội bóng đang đứng trước nguy cơ bị loại sớm.

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X